Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Montenegro vs Wales, Nations League 1h45 ngày 10/09: Mèo tiên tri chọn ai  

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù có lợi thế sân nhà làm vốn nhưng theo dự đoán của chú mèo tiên tri, Montenegro vẫn khó lòng vượt qua được xứ Wales.

Đội tuyển Montenegro đã có một khởi đầu không như mong đợi tại Nations League. Trận thua 0-2 trước Iceland trên sân khách đã nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của thầy trò HLV Robert Prosinecki lên con số 3, sau những thất bại trước Bỉ và Georgia.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Montenegro vs Wales

Trong khi đó, Wales đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ. Dù thi đấu áp đảo với 67% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 15 cú sút, thầy trò HLV Rob Page vẫn chỉ có được trận hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực trong lối chơi là điều mà người hâm mộ xứ Wales có thể cảm nhận rõ.

Xét về mọi mặt, Wales vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Đừng quên rằng, "Những chú rồng" đã góp mặt ở 2 trong 3 kỳ Euro gần nhất, trong khi Montenegro chưa từng một lần tham dự World Cup hay Euro. Đội hình của Montenegro cũng không có nhiều ngôi sao đáng chú ý, ngoại trừ đội trưởng Adam Marusic (Lazio).

Với phong độ tệ hại của Montenegro hiện tại, đây là cơ hội tuyệt vời để Wales giành chiến thắng. Ba điểm nhiều khả năng sẽ thuộc về các vị khách.

Tin nổi bật