Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Slovakia vs Azerbaijan, Nations League 23h ngày 8/9: Mèo tiên tri gặp khó

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Slovakia đang có lợi thế hơn về mặt phong độ, sân bãi và cả tâm lý. Tuy nhiên, Azerbaijan cũng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Slovakia sẽ tiếp đón Azerbaijan trên sân nhà vào đêm nay, ngày 8 tháng 9, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A - League C UEFA Nations League 2024/25. Trận ra quân vào ngày 6 tháng 9 vừa qua, Slovakia đã có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân của Estonia. Chiến thắng này không chỉ mang về 3 điểm quý giá mà còn tạo đà tâm lý tốt cho đội chủ nhà trước cuộc tiếp đón Azerbaijan.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Slovakia vs Azerbaijan

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Azerbaijan đã phải nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Thụy Điển ở lượt trận mở màn. Trận thua này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ Azerbaijan khi họ phải hành quân đến sân của Slovakia. Tuy nhiên, không thể xem thường đội khách, bởi Azerbaijan từng giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Slovakia tại Nations League 2022/23. Lần tái đấu sắp tới sẽ là cơ hội để Slovakia phục thù và chứng tỏ sức mạnh trên sân nhà.

Phong độ gần đây cũng đang ủng hộ Slovakia. Trên sân nhà, họ đạt phong độ tốt, giành chiến thắng 5 lần trong 7 trận vừa qua. Sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là động lực lớn để các cầu thủ Slovakia hướng đến một chiến thắng nữa. Bên kia chiến tuyến, Azerbaijan thi đấu không tốt ở những chuyến làm khách, họ đã bị đánh bại 5/7 trận trước đó trong khuôn khổ các giải đấu chính thức. Điều này cho thấy sự khó khăn mà đội khách sẽ phải đối mặt trong trận đấu tới.

Như thường lệ, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa, điều này gây bất ngờ cho giới mộ điệu. Bởi Slovakia được đánh giá cao hơn và được cho là có lợi thế hơn.

Tin nổi bật