Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Croatia vs Ba Lan, Nations League 1h45 ngày 9/9: Mèo tiên tri hạ “Đại bàng”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với lợi thế sân nhà cùng lịch sử đối đầu vượt trội so với Ba Lan là những yếu tố quan trọng khiến chú mèo tiên tri tin rằng Croatia sẽ giành được chiến thắng.

Croatia đang trải qua một giai đoạn khó khăn với phong độ không mấy khả quan. Đội bóng của HLV Zlatko Dalic đang có chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng, bao gồm 2 trận thua và 2 trận hòa. Có thể hiểu rằng HLV Dalic cần thêm thời gian để tái thiết lối chơi sau khi chia tay nhiều trụ cột quan trọng vì lý do tuổi tác hoặc giải nghệ.

Mặc dù để thua Bồ Đào Nha ở trận đấu gần nhất, Croatia đã thể hiện một bộ mặt không hề lép vế. Họ tạo ra nhiều cơ hội, kiểm soát bóng tốt, tung ra nhiều cú sút và được hưởng nhiều quả phạt góc hơn đối thủ. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng đã khiến họ chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng vào lưới thủ môn Diogo Costa, qua đó chấp nhận ra về tay trắng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Croatia vs Ba Lan

Người hâm mộ đang hy vọng Croatia sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng khi đối đầu với Ba Lan, một đối thủ được xem là "dễ thở" hơn. Trong 5 lần gặp nhau trước đây, Croatia đã thể hiện sự vượt trội với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần thất bại, đáng chú ý là trận thua đó diễn ra trong một trận giao hữu. Còn ở các trận đấu chính thức, Luka Modric và các đồng đội luôn biết cách giành chiến thắng.

Hơn nữa, Croatia đang có phong độ khá ấn tượng trên sân nhà với 4 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại trong 7 trận gần nhất. Điều này càng củng cố niềm tin của giới mộ điệu rằng á quân World Cup 2018 sẽ giành trọn 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng UEFA Nations League 2024/25.

Trong khi đó, Ba Lan vừa tạo nên một màn trình diễn ấn tượng bằng chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Scotland ở lượt trận đầu tiên. Sự tỏa sáng của lão tướng Robert Lewandowski với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo đã giúp "Đại bàng trắng" vượt qua Scotland của Scott McTominay. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Ba Lan bất bại trên sân khách với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên, trước đó, Ba Lan lại không có thành tích tốt khi thi đấu xa nhà với 4 thất bại, 2 trận hòa và chỉ 1 chiến thắng. Tại UEFA Nations League mùa giải trước, họ cũng chỉ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trong 3 trận đấu trên sân khách.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của đội chủ nhà Croatia. Điều này có nghĩa là Robert Lewandowski  và động đội sẽ phải ngậm ngùi nhận thất bại.

Tin nổi bật