Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha, Nations League 1h45 ngày 9/9: Mèo tiên tri dứt khoát

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ ấn tượng ở các giải đấu mà họ tham gia, Tây Ban Nha được mèo tiên tri đánh giá cao hơn Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ đã khởi đầu UEFA Nations League mùa giải 2024/25 không như ý khi để thua Đan Mạch 0-2 ngay trên sân khách. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của đội tuyển Thụy Sĩ kể từ thất bại đáng tiếc trước Anh ở tứ kết EURO 2024.

Mặc dù đã có thành tích tốt với vị trí thứ ba trong bảng đấu ở hai mùa giải Nations League gần đây, nhưng đội tuyển Thụy Sĩ dưới sự dẫn dắt của HLV Murat Yakin đang phải đối mặt với một thử thách đầy khó khăn tại mùa giải năm nay khi họ vẫn chưa có được điểm số nào tại bảng 4 của League A.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Thụy Sĩ sẽ nỗ lực giành điểm số đầu tiên tại bảng 4 League A trong trận đấu tối Chủ nhật tới đây. Sau đó, họ sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10 với hai trận đấu quan trọng: làm khách trên sân Serbia và tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà.

Tuy đã từng giành chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha trong lần gặp gần nhất tại Nations League vào tháng 9/2022, Thụy Sĩ vẫn phải đối mặt với một thử thách lớn khi lịch sử đối đầu cho thấy họ chỉ có 2 chiến thắng trong 25 trận gặp La Roja trước đó, kể từ tháng 6/1925.

Về phía Tây Ban Nha, HLV trưởng De la Fuente tỏ ra bình tĩnh sau trận hòa không bàn thắng với Serbia, xem đó như một trận đấu khởi động trước mùa giải chính thức.

Tây Ban Nha đã thể hiện phong độ ấn tượng trong năm nay với chức vô địch EURO sau khi đánh bại Anh, và tiếp nối bằng chiến thắng tại Olympic Paris.

Tây Ban Nha hiện đang là đương kim vô địch Nations League sau khi đánh bại Croatia trong trận chung kết vào tháng 6/2023, tiếp tục ghi dấu một giai đoạn vàng son trong lịch sử bóng đá của họ.

Đội tuyển này đang có phong độ ấn tượng khi bất bại kể từ trận thua giao hữu trước Colombia vào tháng 3, và đặc biệt, họ chưa để thua bất kỳ trận đấu chính thức nào kể từ tháng 3/2023.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra lựa chọn của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Tây Ban Nha, điều này có nghĩa La Roja sẽ tiếp tục nối dài mạch bất bại của mình.

Tin nổi bật