Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Hà Lan vs Đức, Nations League 1h45 ngày 11/9: Mèo tiên tri sợ mất lòng

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Với phong độ hiện tại và lịch sử đối đầu cân tài cân sức, trận thư hùng giữa Hà Lan và Đức tại Nations League khiến chú mèo tiên tri hết mực “đau đầu”.

Hà Lan bước vào hành trình Nations League mới với khát khao cháy bỏng giành chức vô địch, chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài nhiều thập kỷ. Tối thứ Bảy vừa qua, họ đã khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng áp đảo 5-1 trước Bosnia tại Eindhoven. Trong trận đấu này, tiền đạo trẻ Joshua Zirkzee của MU đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman, Hà Lan từng lọt vào chung kết Nations League năm 2019 nhưng không thể giành chiến thắng. Ở lần gần nhất, họ cũng góp mặt ở vòng chung kết nhưng chỉ về đích ở vị trí thứ 4. Lần này, Koeman đặt mục tiêu vượt qua Bosnia, Hungary và cạnh tranh trực tiếp với Đức để giành một trong hai vị trí dẫn đầu.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Hà Lan vs Đức

Tuy nhiên, thách thức không hề nhỏ đang chờ đợi "Cơn lốc màu da cam". Ở lượt trận tới, họ sẽ tiếp đón một ĐT Đức đang trỗi dậy mạnh mẽ sau thất bại tại EURO 2024 trên sân nhà. Trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và kịch tính, khi cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để khẳng định vị thế của mình.

Về phần mình, ĐT Đức bước vào kỷ nguyên mới với lứa cầu thủ trẻ tài năng sau khi chia tay nhiều trụ cột kỳ cựu. Chiến thắng đậm 5-0 trước Hungary với sự tỏa sáng của Musiala và Wirtz là minh chứng rõ nét cho sự chuyển mình đầy tích cực này.

Đức quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau thất bại tại EURO, hướng đến mục tiêu lớn là vòng chung kết Nations League và World Cup 2026. Trận đấu với Hà Lan sẽ là thử thách quan trọng trên hành trình tìm lại ánh hào quang.

Làm khách trên thánh địa Amsterdam, chú mèo tiên tri dự đoán Đức sẽ chịu sức ép khủng khiếp từ phía cổ động viên của “Cơn lốc màu da cam”. Một kết quả hòa là điều chú mèo có thể nghĩ ra.

Cụ thể chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Như vậy 1 điểm sẽ chia đều cho cả hai đội.

Tin nổi bật