Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Cyprus vs Kosovo, Nations League 23h ngày 9/9: Chú mèo tiên tri tin kẻ mạnh

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ kém cỏi, đội hình sứt mẻ và thêm bất lợi sân khách, rõ ràng mèo tiên tri không đánh giá cao Kosovo.

Cyprus đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn tại bảng B League C của Nations League 2024/25 khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Lithuania. Với 3 điểm có được, họ tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Romania về hiệu số bàn thắng bại. Chiến thắng này không chỉ mang lại điểm số quan trọng mà còn tạo đà tâm lý tốt cho Cyprus trong cuộc đua giành vé thăng hạng lên League B.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Cyprus vs Kosovo

Quay trở lại với lượt trận thứ hai của bảng B, Cyprus sẽ được thi đấu trên sân nhà và họ tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn để cạnh tranh vị trí dẫn đầu. Đừng quên rằng, thầy trò HLV Ketsbaia đang có phong độ ấn tượng khi thắng cả 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, đối thủ của Cyprus chỉ là Kosovo, đội bóng vừa trải qua trận thua đáng thất vọng 1-3 trước Romania ngay trên sân nhà. Nhìn rộng hơn, Kosovo đang có phong độ tệ hại khi thua tới 4 trong số 5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn của Cyprus. Vậy đội nhận thất bại sẽ là Kosovo.

Tin nổi bật