Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kefop trận Lecce vs Mantova Coppa Italia, 23h30 ngày 12/8: Lấy lại phong độ

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định soi kefop trận Lecce vs Mantova vào lúc 23h30 ngày 12/8 trong khuôn khổ vòng 1 Coppa Italia 2024/25.

Phân tích phong độ gần đây

Trước khi bước vào mùa giải Serie A 2024/25 với thử thách đầy cam go trước ĐKVĐ Europa League Atalanta, Lecce dưới sự dẫn dắt của HLV Gotti sẽ có trận khởi động bằng cuộc tiếp đón CLB hạng hai Mantova tại vòng loại đầu tiên của Coppa Italia. Đây là lần đầu tiên sau gần 15 năm, hai đội bóng này tái ngộ nhau trên sân cỏ.

Lịch sử đối đầu tại sân nhà cho thấy Lecce hoàn toàn áp đảo đối thủ khi bất bại trong 3 lần chạm trán trước đó (thắng 2, hòa 1). Tuy nhiên, Mantova, tân binh của Serie B, đang mang trong mình một câu chuyện đầy cảm hứng. Sau những khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua, bao gồm nguy cơ phá sản vào năm 2017 và 3 mùa giải liên tiếp thi đấu ở hạng tư, Mantova đã tạo nên một kỳ tích khi giành quyền thăng hạng. Phong độ sân khách ấn tượng với 15 trận bất bại trong 18 trận gần nhất càng khẳng định thêm sự tiến bộ của đội bóng này.

Về phần Lecce, phong độ tiền mùa giải của đội bóng không thực sự ổn định. Sau chiến thắng đậm trước Bremen, Lecce đã liên tiếp nhận 3 thất bại trước các đối thủ mạnh. Thậm chí, ngay trên sân nhà Stadio Via del mare, thầy trò HLV Gotti cũng chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất.

Nhận định soi kefop trận Lecce vs Mantova Coppa Italia, 23h30 ngày 12/8.

Thông tin lực lượng

Do gặp vấn đề về sức khỏe, tiền đạo Alessandro Debenedetti của Mantova không chắc có thể tham dự trận đấu tới. Bên phía Lecce, tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng xung trận.

Đội hình dự kiến

Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Gaspar, Gallo; Ramadani, Pierret; Oudin, Marchwinski, Morente; Krstovic.

Mantova: Festa; Brignani, Panizzi, Maggioni, Redolfi; Trimboli, Burrai, Muroni; Fiori, Mancuso, Aramu.

Dự đoán kết quả

Với những gì đã thể hiện, Lecce được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, bóng đá luôn đầy bất ngờ, và Mantova hoàn toàn có thể tạo ra cú sốc.

Dự đoán tỷ số: Lecce 1-1 Mantova

Tin nổi bật