Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhà hàng có nhân viên ẩu đả với khách Trung Quốc bị phạt 6 triệu đồng

(DS&PL) -

Liên quan đến vụ nhân viên nhà hàng ở Khánh Hòa ẩu đả với khách Trung Quốc, cơ quan chức năng đã quyết định xử phạt hành chính chủ nhà hàng Les't Go 6 triệu đồng.

Liên quan đến vụ nhân viên nhà hàng ở Khánh Hòa ẩu đả với khách Trung Quốc, cơ quan chức năng đã quyết định xử phạt hành chính chủ nhà hàng Les't Go 6 triệu đồng.

Chiều 16/5, trả lời báo chí, đại diện quản lý thị trường TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đã ra quyết định xử phạt tổng cộng 6.250.000 đồng chủ nhà hàng Les’t Go (đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang).

Nhà hàng này đã vi phạm quy định khi không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm; không tập huấn cho nhân viên về an toàn thực phẩm; niêm yết giá không rõ ràng; không khám sức khẻo định kỳ cho nhân viên.

Hai hóa đơn do nhà hàng Les't Go in ra có sự chênh lệch về giá và ngày. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Về việc ẩu đả giữa du khách và nhân viên tại quán xảy ra tối 6/5, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng công an TP Nha Trang, cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là mâu thuẫn trong lúc tính tiền ăn, báo Tri thức Trực tuyến đưa tin.

Theo báo VnExpress, tối 6/5 gần 20 người Trung Quốc đến nhà hàng này ăn hải sản, trong đó có tôm hùm, tôm sú, cá chim, ốc biển... cùng rượu và 48 chai bia; tổng chi phí bữa ăn hơn 9 triệu đồng.

Sau khi ăn xong, nhóm khách cho rằng, giá không đúng với thỏa thuận lúc đầu nên phản ứng, rồi bỏ đi. Nhân viên chạy theo, yêu cầu trả tiền nên cãi vã khiến ẩu đả xảy ra.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật