Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người phụ nữ có dấu hiệu không bình thường về tâm lý đi lạc trên cao tốc

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Cán bộ Cảnh sát giao giao thông thuộc Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phát hiện người phụ nữ đi lạc nên đã kịp thời đưa người này về mái ấm an toàn.

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 17/7, Đại uý Bùi Nguyễn Thanh và Đại uý Phạm Minh Tuấn, cán bộ Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, cao tốc số 4, Phòng 6, Cục CSGT đã đưa chị Nguyễn Thị Út, quê Sầm Sơn, Thanh Hoá về mái ấm tình thương Thiện Tâm 2, xã Diễn Phúc, Diễn Châu, Nghệ An để bàn giao cho mái ấm.

Trước đó, đầu giờ chiều cùng ngày, trong quá trình tuần tra cơ động, tổ Tuần tra kiểm soát số 3 - Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ, cao tốc số 4 đã phát hiện 1 người phụ nữ đi bộ trên đường cao tốc có dấu hiệu không bình thường về tâm lý.

Hai cán bộ Cảnh sát giao thông trực tiếp bàn giao người phụ nữ cho các sơ quản lý. Ảnh: Dân Trí

Tổ công tác đã dừng xe, tìm hiểu thông tin và được biết tên người phụ nữ là Nguyễn Thị Út, quê ở Sầm Sơn, Thanh Hoá, hiện đang sinh sống tại Mái ấm tình thương Thiện Tâm 2, xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, bị lạc lên cao tốc và không biết đường về. 

Sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đã liên hệ đến mái ấm tình thương Thiện Tâm 2 và xác nhận có trường hợp như trên. 2 cán bộ của tổ công tác gồm anh Bùi Nguyễn Thanh và Phạm Minh Tuấn được cử để đưa người phụ nữ về bàn giao cho mái ấm tình thương Thiện Tâm 2.

Tại mái ấm Thiện Tâm 2, các sơ xác nhận người phụ nữ tên thật là N.T.C. (SN 1978, quê quán thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa). Chị C. mắc bệnh tâm thần nên được người thân đưa vào mái ấm gửi.

Ngày 14/7, chị C. đã bất ngờ đi khỏi mái ấm và được các sơ ở đây tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Người phụ trách mái ấm tình thương cam kết sẽ quan tâm và để ý các trường hợp trong cơ sở này, không để xảy ra tình trạng như trên, thông tin trên báo Dân Trí.

Tin nổi bật