Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công an giúp người đàn ông bị trầm cảm đi lạc gần 800km đoàn tụ với gia đình

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Công an xã Nghĩa Điền phối hợp cùng Tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi tìm phương tiện, giúp đỡ đưa anh L.V.C. về với gia đình.

Báo Tiền Phong đưa tin ngày 30/6, Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết một người đàn ông có dấu hiệu trầm cảm đi lạc gần 800km từ Thanh Hóa vào đến xã Nghĩa Điền (huyện Tư Nghĩa) đã được công an địa phương cùng Cảnh sát giao thông hỗ trợ tìm phương tiện về đoàn tụ cùng gia đình.

Công an xã Nghĩa Điền phối hợp cùng Tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi tìm phương tiện, giúp đỡ đưa người đàn ông về với gia đình. Ảnh: Công An TP.HCM

Trước đó, khoảng 21h ngày 29/6, người dân tại địa phương đã đưa một người đàn ông có biểu hiện bất thường đến trụ sở Công an xã Nghĩa Điền. Ngay sau đó, công an xã đã mua đồ ăn, nước uống và hỏi thăm thông tin cá nhân và người thân của người này.

Qua thăm hỏi được biết, người này tên là L.V.C. (37 tuổi, dân tộc Mường, quê ở thôn Hợp Thành, xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Ngay lập tức, Công an xã Nghĩa Điền đã liên hệ với Công an xã Phùng Giáo để xác minh và cũng đã liên lạc được với cha ruột của anh C.

Theo thông tin trên tờ Công An TP.HCM, anh C. do bị trầm cảm nên đã đi lạc từ tỉnh Thanh Hóa đến tỉnh Quảng Ngãi.

Sáng 30/6, Công an xã Nghĩa Điền đã phối hợp cùng Tổ công tác Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi tìm phương tiện, giúp đỡ đưa anh C. về với gia đình.

Tin nổi bật