Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông đi xe máy chở con nhỏ, tạt đầu xe tải, đòi hành hung tài xế

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Người cha điều khiển xe máy chở con trai nhỏ khoảng 3 tuổi nhưng vẫn tạt đầu xe tải. Sau đó người đàn ông này còn khiêu khích, hành hung tài xế.

Ngày 18/9, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy chở theo con nhỏ. Người này lạng lách, liên tục tạt đầu xe tải đang di chuyển trên đường. Khi xảy ra va chạm nhẹ với xe tải, xe máy ngã giữa đường. Thay vì bế con dậy, người đàn ông cầm nón bảo hiểm lao tới đòi hơn thua với tài xế xe tải, bỏ mặc con.

Tin tức trên Tiền phong, vụ việc xảy ra vào chiều 16/9 trên đường ĐT.743B đoạn qua TP. Dĩ An (Bình Dương).

Thời điểm trên, chiếc xe tải biển số 61C-037.39 đang chạy chậm trên đường ĐT.743B hướng từ cổng xe lửa 17 đến Trung tâm y tế TP.Dĩ An (Bình Dương).

Khi xe đi tới ngã 3 giao với đường Hai Bà Trưng bất ngờ có một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 61D1-806.80 chở theo con nhỏ chạy cùng chiều tạt trước đầu xe tải theo hướng từ trái qua phải làm tài xế thắng gấp.

Video: Bố chở con nhỏ vẫn đánh võng, chặn đầu xe tải. 

Lúc này người đàn ông bắt đầu khiêu khích, chửi bới, chạy lạng lách trước đầu xe tải. Khi chiếc xe tải rẽ trái vào đường D1 (phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An), người đàn ông rẽ theo và có hành động khiêu khích trước đầu xe tải.

Sau đó xe tải va chạm nhẹ làm xe máy làm hai cha con ngã xuống đường. Thay vì kiểm tra tình hình của con trai, người đàn ông liền đứng dậy mở nón bảo hiểm lao tới đòi đánh tài xế đang ngồi trên cabin.

Bực tức, tài xế leo lên cabin lấy một thanh sắt, người đàn ông kia bỏ chạy. Vụ việc gây náo loạn được vài phút thì cả hai rời đi.

Liên quan vụ việc trên, tài xế xe tải tên Trí cho biết trên báo Giao thông, anh bật xi nhan phải chuẩn bị rẽ vào đường Hai Bà Trưng nhưng thấy biển cấm giờ nên anh không rẽ nữa mà cho xe đi thẳng.

Anh Trí cho rằng có thể vì vậy mà người đàn ông kia bực tức, chửi bới anh chứ trước đó hai xe không hề va chạm hay mâu thuẫn gì.

Công an TP. Dĩ An đã nắm vụ việc và đang tìm người liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Tin nổi bật