Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Ngủ quên" trên xe mẹ: Khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé gây sốt mạng xã hội

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu học sinh khi được mẹ đón từ trường lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý của cậu học sinh khi được mẹ đón từ trường trở về.

Khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé gây sốt mạng xã hội. Nguồn video: SaoStar 

Từ hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy, cậu bé đeo balo, nằm dài trên yên xe máy trong khi mẹ vẫn đang lái xe. Hình ảnh này gây chú ý khi người mẹ dừng xe chờ đèn đỏ và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nhiều người tỏ ra lo lắng về tình trạng học tập quá tải của cậu bé. Họ cho rằng việc học chính khóa kết hợp với việc học thêm nhiều môn khác có thể đã khiến cậu bé kiệt sức.

Từ đó, cộng đồng mạng khuyên các bậc phụ huynh nên trò chuyện, thấu hiểu áp lực của con cái và giảm tải việc học để trẻ có tuổi thơ đúng nghĩa.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng chỉ ra sự nguy hiểm của việc để con nằm dài trên xe khi tham gia giao thông. Họ cho rằng người mẹ nên nhắc nhở con ngồi lại để đảm bảo an toàn.

Tin nổi bật