Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại ở Hà Nội: Nhân chứng tiết lộ gì?

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Liên quan đến nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại ở Hà Nội, bảo vệ cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu đã chạy lên kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng đáng sợ.

Ngày 3/7, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang điều tra làm rõ nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại ở Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào tối 1/7, tại tòa nhà 1A, chung cư Vinaconex7, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo báo Lao động, sau 2 ngày xảy ra sự việc, ông P.V.H (bảo vệ tòa nhà 1A) - người chứng kiến sự việc vẫn còn ám ảnh.

Ông H. cho biết, khoảng 17h ngày 1/7 ông nghe thấy tiếng kêu cứu ngoài ban công của một người phụ nữ ở căn hộ 1407, thì liền lên đập cửa.

"Khi cánh cửa mở ra, thì thấy người phụ nữ bị nhốt ngoài ban công, bên trong là một cháu bé với vết máu đã đông", ông H kể lại.

Cũng theo ông H, nghi phạm chính là bố đẻ của cháu bé, tên T.

"T làm trong một cơ quan nhà nước, tính tình hiền lành, hay chào hỏi. Tuy nhiên, dạo gần đây có nhiều tin đồn T bị trầm cảm", ông H cho biết thêm.

Chung cư nơi xảy ra nghi án bé trai 11 tháng tuổi bị bố sát hại. Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, vào chiều 2/7, đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với N.X.T. (SN 1983; quê ở Bắc Ninh; đăng ký thường trú ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là cháu N.Q.N. (SN 2023) - con trai của N.X.T. và chị N.T.N. (SN 2000, quê ở tỉnh Điện Biên). Khi xảy ra vụ án, chị N.T.N. cũng có mặt tại căn hộ chung cư. Theo đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm, ban đầu N.X.T. đã khai nhận hành vi sát hại cháu N.Q.N. Đồng thời cũng khai nhận bản thân làm việc ở một cơ quan nhưng đã xin nghỉ việc mấy tháng nay.

Đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm bác bỏ thông tin đồn đoán về việc nghi phạm làm xét nghiệm ADN và cho biết nghi phạm có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Về tình trạng sức khỏe của chị N.T.N., chị bị thương nhẹ và đang rất hoảng loạn, chưa làm việc được với cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật