Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghệ sĩ Chiến Thắng nói gì trước nghi vấn chia tay vợ thứ 3

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Nghệ sĩ Chiến Thắng thể hiện sự bất ngờ và bức xúc với một số thông tin trên mạng xã hội mấy ngày gần đây cho rằng, anh và vợ đã chia tay.

"Một số trang đưa các clip hài ngày xưa tôi đóng và có những người bình luận ở dưới là tôi và vợ đã chia tay. Nhưng đây là điều không đúng. Gia đình tôi vẫn hạnh phúc, đầm ấm. Tôi cũng đề xuất là các tài khoản trên mạng xã hội cũng phải có mã định danh, phải chính chủ để quản lý và hạn chế những tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến nhiều người", báo Dân trí dẫn lời ghệ sĩ Chiến Thắng nói.

Nói về vợ của mình, nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết, bà xã là người hiểu và thương chồng. Khi anh chạy show liên tục, vợ chính là "nội tướng", chăm lo mọi việc trong gia đình. "Sau những thăng trầm của cuộc sống, tôi và cô ấy trân trọng nhau hơn. Làm vợ nghệ sĩ thì thiệt thòi do chồng đi công tác nhiều, giờ giấc lại chẳng giống ai nên đã xác định đến với nhau thì phải thông cảm cho nhau. Tôi luôn biết ơn cô ấy luôn giữ được cửa nhà êm ấm",  nam nghệ sĩ cho biết thêm.

Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc hiện có cuộc sống bình yên. Ảnh: Dân trí

Nghệ sĩ quê Vĩnh Phúc nói, anh chạy show khá nhiều, có những tháng đi làm đến 25 ngày, thậm chí không có thời gian ăn cơm cùng vợ con. Anh tự chạy xe đi các tỉnh để phục vụ bà con mà không thuê trợ lý. Mùa cưới, có ngày anh chạy 4 show, may mắn là anh có sức khỏe nên có thể sắp xếp thời gian chạy các nơi hợp lý, đảm bảo chương trình cho gia chủ.

"Tôi là người nắm kinh tế trong nhà, nhưng tôi vẫn đưa cho bà xã một khoản xông xênh để chi tiêu. Mỗi tháng tôi đưa cho vợ khoảng 40-50 triệu đồng để lo cho gia đình. Thi thoảng đi diễn, tôi cũng đưa cho cô ấy thêm. Tôi không để cho vợ con thiếu thốn bao giờ", anh kể lại vợ cũng là người hay đi chợ ở Vĩnh Phúc để mua đồ diễn cho anh.

Theo Vnexpress, nghệ sĩ Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc. Diễn viên nổi tiếng khi tham gia Gặp nhau cuối tuần, các phim hài như Nói xấu vợ, Khôn ở phố, ngố ở quê, Làng ế vợ. Ngoài đóng phim, kịch, Chiến Thắng có tài hát bolero.

Từng lận đận đường tình, trải qua ba đời vợ, Chiến Thắng trân trọng hạnh phúc tuổi trung niên, cuộc sống giản dị hiện tại. 6 năm trước, diễn viên chia tay rồi tái hôn với Thu Ngọc. Khi trở về bên nhau, họ nói biết nhún nhường, cảm thông cho nửa kia hơn. Thu Ngọc kém chồng 15 tuổi, từng là giáo viên tiểu học, nay nghỉ ở nhà làm nội trợ.

Tin nổi bật