Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngày thứ 2 bán vàng, Vietcombank nhận đặt cọc từ khách hàng trước giờ mở bán

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Lo sợ tình trạng khách hàng nhốn nháo như ngày đầu mở bán vàng miếng. Trong ngày thứ hai, Ngân hàng Vietcombank thông báo nhận đặt cọc của khách hàng từ 9h ngày 4/6

Theo VietNamnet, thông tin từ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, hôm nay (4/6), cũng là ngày thứ hai các ngân hàng thực hiện việc bán vàng miếng trực tiếp tới khách hàng, sau khi hoàn tất các thủ tục mua, giao nhận vàng miếng SJC từ Ngân hàng Nhà nước và vận chuyển về các kho của ngân hàng, Vietcombank sẽ phục vụ khách hàng đến mua vàng từ 13h30.

Vietcombank nhận đặt cọc từ khách hàng trước giờ mở bán từ ngày thứ 2.

Nhưng để đảm bảo cho hoạt động mua bán vàng của khách hàng diễn ra thuận lợi, khách hàng có thể đến các điểm bán vàng miếng của Vietcombank để thực hiện giao dịch đặt mua vàng miếng từ 9h00 ngày 4/6 và sẽ thực hiện giao dịch mua vàng miếng từ 13h30 cùng ngày theo giá bán của Vietcombank tại thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch mua vàng miếng. 

Ngân hàng hướng dẫn khi khách hàng có nhu cầu thực hiện giao dịch đặt mua vàng miếng, khách hàng cần đặt cọc cho Vietcombank với giá trị tương đương 10% giá trị đặt mua tính theo giá bán vàng miếng ngày 3/6 (79,98 triệu đồng/lượng) cùng với số lượng vàng miếng khách hàng đặt mua.

Khách hàng có thể đặt cọc bằng tiền mặt hoặc tiền chuyển khoản. Trường hợp đã đặt cọc nhưng không đến thanh toán và/hoặc thanh toán đầy đủ, khách hàng sẽ không được ngân hàng hoàn trả lại tiền đặt cọc cho số lượng vàng miếng không mua.

Quy định này của Vietcombank có thể sẽ khiến cho khách hàng cân nhắc kỹ trước khi đặt cọc, bởi tại thời điểm đặt cọc vào buổi sáng ngân hàng chưa công bố giá bán trong ngày.

Để đặt cọc mua vàng, khách hàng mang theo căn cước công dân, chứng minh nhân dân, hộ chiếu đến trực tiếp các địa điểm công bố bán vàng của ngân hàng để giao dịch.

Vietcombank cho hay, ngày 3/6,ngân hàng đã triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng cá nhân là người Việt Nam tại 6 điểm giao dịch tại Hà Nội và TP.HCM. Kết thúc ngày giao dịch, Vietcombank đã bán hết toàn bộ số lượng vàng đã mua trực tiếp từ Ngân hàng Nhà nước.

Như đã đưa tin, chiều 3/6, 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (Agribank, BIDV, Vietcombank và Vietinbank), Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) đã tổ chức bán vàng trực tiếp tới người dân.

Giá bán vàng miếng SJC được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố là 78.980.000 đồng/lượng

Theo Dân trí, hiện tại, Vietcombank bán vàng cho người dân tại 6 địa điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:

- Tại Hà Nội có 3 địa điểm gồm: 

Trụ sở chi nhánh Vietcombank Sở Giao dịch tại số 11 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình;

Trụ sở chi nhánh Vietcombank Hà Nội tại số 11B Cát Linh, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa;

Trụ sở chi nhánh Vietcombank Ba Đình tại số 72 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

- Tại TP.HCM có 3 địa điểm gồm:

Trụ sở chi nhánh Vietcombank thành phố Hồ Chí Minh tại số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1;

Trụ sở chi nhánh Vietcombank Nam Sài Gòn tại số 23 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7;

Trụ sở chi nhánh Vietcombank Thủ Đức tại số 50A Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức.

Tin nổi bật