Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nga trút "cơn lốc lửa" nhắm thẳng hậu phương Ukraine, xóa sổ hàng loạt kho nhiên liệu, cơ sở quân sự

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Các cuộc tấn công chính xác của Nga vào các khu vực hậu phương Ukraine làm gián đoạn nguồn cung cấp quân sự và ngăn chặn hoạt động của tổ hợp công nghiệp quân sự.

Southfront đưa tin, giữa bối cảnh những trận chiến đấu ác liệt đang diễn ra trên tiền tuyến, hậu phương Ukraine bị tấn công liên tục bởi các cuộc không kích của Nga. Vào đêm 20/9, ít nhất 25 cuộc không kích bằng máy bay không người lái và tên lửa của Moscow đã được ghi nhận trên khắp Ukraine.

Một loạt các cuộc không kích đã được ghi nhận ở khu vực phía tây Ivano-Frankivsk. Các mục tiêu được cho là bao gồm kho nhiên liệu và các cơ sở quân sự.

Nhiều kho nhiên liệu và nhân lực của quân đội Ukraine đã bị tấn công ở vùng Poltava và Kharkiv. Một hệ thống phòng không của Ukraine đã bị phá hủy ở vùng Dnepropetrovsk. Nhiều cuộc không kích khác đã được báo cáo ở vùng Cherkassy.

Kiev và các khu vực xung quanh là mục tiêu của máy bay không người lái của Nga hàng ngày. Một cuộc tấn công khác được báo cáo ở thị trấn Kanev và thủ đô, nơi các kho quân sự bị phá hủy.

Các cuộc tấn công chính xác liên tục của Nga vào các khu vực phía sau của đối phương làm gián đoạn nguồn cung cấp quân sự và ngăn chặn các hoạt động của toàn bộ tổ hợp công nghiệp quân sự. Kết quả là, quân đội Nga không ngừng tiến lên trên chiến trường.

Giao tranh ác liệt trên nhiều mặt trận trong xung đột Nga-Ukraine. Ảnh minh họa

Quân đội Nga đang phát triển cuộc tấn công của họ ở khu vực Kursk. Sau khi các thị trấn Daryino và Nikolaevo-Daryino nằm dưới sự kiểm soát của họ, lực lượng Nga đã mở rộng đáng kể vùng kiểm soát và tiến đến Sverdlikovo. Đây là một thành trì quan trọng của toàn bộ nhóm Ukraine ở khu vực Kursk. Việc Nga kiểm soát nơi này sẽ cắt đứt một trong những tuyến đường chính được sử dụng để tiếp tế quân sự cho Ukraine trên chiến trường Kursk.

Lực lượng Nga đồng thời tấn công vào sườn phía nam Sudzha. Nguồn cung cấp quân sự của Ukraine ở đó trở nên khó khăn do các cuộc tấn công chính xác của Nga vào các cầu phao của Ukraine qua sông Psel.

Về phía Ukraine, lực lượng nước này nỗ lực giành chỗ đứng ở các khu vực biên giới gần Veseloe ở vùng Kursk. Song tính đến ngày 20/9, quân đội Ukraine đã không đạt được bất kỳ mục tiêu nào. Chịu tổn thất trong các trận chiến lớn, bộ chỉ huy quân sự Ukraine đang ném thêm bia đỡ đạn vào cuộc chiến.

Binh lính Ukraine đang đầu hàng hàng loạt, cố gắng bảo toàn mạng sống. Trong khi đó, Nga đang theo dõi chặt chẽ tội ác của Kiev trên lãnh thổ của mình để có những hành động trừng phạt tích đắng.

Hôm nay, Bộ Ngoại giao Nga chính thức xác nhận các báo cáo liên quan đến các trại tập trung ở khu vực Kursk. Dựa trên dữ liệu do các nhân chứng và trụ sở Hội Chữ thập đỏ Nga cung cấp, các quan chức Nga tuyên bố rằng các trại tập trung của Ukraine được thành lập tại một số vùng lãnh thổ do Kiev kiểm soát, nơi những thường dân kịp rời đi đi sau khi cuộc xâm lược bắt đầu và đã bị bắt giữ. Một trong những cơ sở này nằm ở tầng hầm của trường nội trú Sudzha, nơi có tới 100 thường dân. Người dân địa phương được sử dụng để quay các cảnh quay tuyên truyền bởi các nhà báo Ukraine và nước ngoài bị chính quyền Kiev đưa bất hợp pháp đến khu vực Kursk.

Tin nổi bật