Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam Thư nói gì về tin đồn là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác?

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Theo đại diện của Nam Thư, loạt tin đồn cho rằng cô là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác là sai sự thật.

Báo Thanh Niên đưa tin tối 4/7, mạng xã hội xuất hiện loạt tin đồn liên quan đến diễn viên Nam Thư. Theo đó, cô bị tố là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác.

Vụ việc nói trên khiến diễn viên phim “Quỷ Cẩu” vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người mong cô lên tiếng phản hồi, tránh ảnh hưởng đến bản thân.

Phía công ty quản lý ngay sau đó đã đăng tải dòng thông báo, lên tiếng về những thông tin liên quan đến Nam Thư để tránh câu chuyện đi quá xa. Cụ thể, đại diện của Nam Thư cho rằng đó là những tin đồn sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và công việc của nữ diễn viên.

Phía Nam Thư đã lên tiếng về tin đồn là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác. Ảnh: Tri Thức

Công ty quản lý khẳng định Nam Thư không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội; không có những clip nhạy cảm, cũng không sử dụng các app hẹn hò.

Đồng thời, đại diện nữ diễn viên cho biết cô sử dụng hệ thống liên lạc mạng xã hội với tên rõ ràng, không liên quan đến Zalo có tên "Eres Al Amor De Mi Vi" đang gây xôn xao. 

“Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về Nam Thư với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ diễn viên Nam Thư”, đại diện của cô cho biết.

Phía Nam Thư cũng xin lỗi khán giả vì những thông tin lan truyền và mong các khách hàng hiểu rõ để không ảnh hưởng đến việc hợp tác của đôi bên.

Hiện tại, bài đăng nói trên đang nhận lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng cùng rất nhiều bình luận trái chiều, theo tạp chí Tri Thức.

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Cô nổi tiếng từ cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015.

Nữ diễn viên từng tham gia các phim truyền hình như Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà, phim điện ảnh Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính, Quỷ cẩu. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện ở nhiều game show.

Tin nổi bật