Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh nhan sắc "không phải dạng vừa đâu" của Nam Thư ở tuổi U40

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Ngoài hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Nam Thư còn được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và body nóng bỏng. Cô thường ưu tiên chọn những thiết kế khoe vóc dáng.

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, cô nàng được mệnh danh là “Kiều nữ làng hài” của Showbiz Việt.

Cô nàng sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, nhưng quê gốc là ở Huế. Nữ nghệ sĩ là một trong những diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình.

Sở hữu tài năng diễn xuất và độ hài hước của mình, cô nàng đã đạt được khá nhiều giải thưởng nổi bật như: Á Quân Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ sĩ 2015, Á Quân Quyền Lực Ghế Nóng 2018, giải đề cử phim chiếu mạng của Ngôi sao xanh 2018,…

Kiều nữ sinh trưởng trong gia đình bình thường và không có ai theo đuổi nghệ thuật. Chỉ có mình Nam Thư là nuôi trong người khát vọng trở thành ngôi sao sáng. 

 Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư đầu quân vào sân khấu kịch Nụ cười mới. Trên sân khấu, cô luôn đảm nhận những vai diễn bi thảm, có số phận éo le.

Song song với diễn trên sân khấu, nàng kiều còn tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình. như Xóm gà, Cuộc chiến hoa hồng 2.

Nam Thư nổi lên sau khi giành á quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015. Sau đó cô trình làng một số dự án web drama như Nam Phi liên hoàn kế, Ai là người thứ ba, Nhà trọ có quá trời phòng…

Mới đây, Kiều nữ làng hài đã chính thức thành lập công ty riêng. Lĩnh vực hoạt động của công ty cô chính là tổ chức sự kiện và sản xuất âm nhạc.

Tin nổi bật