Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nine Naphat xác nhận “đường ai nấy đi” với Baifern Pimchanok

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Nam diễn viên Nine Naphat xác nhận anh và Baifern Pimchanok đã trở về mối quan hệ bạn bè, đồng thời dành nhiều lời khen “có cánh” cho cô.

Trong cuộc họp báo vào 15h30 ngày 4/7, Nine Naphat xác nhận chuyện chia tay Baifern Pimchanok và cho biết cả hai đã trở về mối quan hệ bạn bè. Nam diễn viên cũng dành hàng loạt lời khen “có cánh” cho bạn gái cũ, đồng thời khẳng định khoảng thời gian ở bên nhau đều tràn ngập những ký ức vui vẻ và hạnh phúc giản đơn.

“Tin tức thế nào thì chúng tôi cũng phải trung thực. Bây giờ chúng tôi quay lại làm bạn bè. Đó là một điều đáng yêu. Chúng tôi không tức giận, không ghét bất cứ điều gì, chỉ hy vọng đối phương sẽ luôn nhận được những điều tốt đẹp, sự chân thành. Hiện giờ chúng tôi ổn", Nine Naphat nói.

Nine Naphat và Baifern Pimchanok. Ảnh: Thai Headlines

Tại buổi họp báo, nam diễn viên sinh năm 1996 cũng khẳng định mẹ anh không phải là lý do khiến cả hai chia tay. Nine Naphat đồng thời cho biết, anh đã nói chuyện, giàn xếp ổn thoả với cả mẹ ruột và phía nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”.

Đến cuối buổi họp báo, Nine Naphat nói lời cảm ơn truyền thông, khán giả vì đã dành tình cảm cho cả hai. Đáng chú ý, anh rưng rưng nước mắt, giọng run suýt bật khóc.

Cách đây không lâu, Nine Naphat và Baifern Pimchanok cùng nhau du lịch Thụy Sĩ và chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật trong suốt chuyến đi. Trở về sau chuyến đi, Nine Naphat thậm chí khen ngợi khả năng nấu ăn của bạn gái trong cuộc phỏng vấn với Thairath.

Cùng thời điểm này, mẹ của nam diễn viên bỗng đăng tải bài viết trên trang cá nhân rằng bà cảm thấy cô đơn. Bài đăng của mẹ Nine Naphat được cho là ám chỉ con trai có bạn gái mà bỏ bê người thân.

Ngày 24/6, tờ Thairath đưa tin hai ngôi sao nổi tiếng Thái Lan vướng nghi vấn chia tay. Tin đồn bắt nguồn từ bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Baifern Pimchanok.

Cụ thể, nữ diễn viên đăng ảnh trong phòng tập kèm bài viết: "Tan vỡ rồi, hóa ra là như thế này" và biểu tượng cảm xúc trái tim đen. Sau đó, Baifern Pimchanok tham gia một sự kiện và được hỏi về chuyện tình cảm nhưng cô từ chối trả lời.

Tin nổi bật