Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngọc nữ Nhật Bản bị khán giả quay lưng vì ngoại tình là ai?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Các nguồn tin cho biết nữ diễn viên ngoại tình với đạo diễn khiến mối tình của cô tan vỡ. Fukada Kyoko và vị đạo diễn này đã bị bắt gặp khi đi uống rượu cùng nhau.

Fukada Kyoko sinh ngày 2/11/1982 tại Tokyo, Nhật Bản, là một trong những nữ diễn viên và ca sĩ hàng đầu của Nhật Bản. Với vẻ đẹp ngọt ngào, tài năng diễn xuất đa dạng và sự nghiệp âm nhạc thành công, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ và trở thành một biểu tượng của làng giải trí xứ sở hoa anh đào.

Fukada Kyoko xinh đẹp ngọt ngào

Nữ nghệ sĩ đa tài

Fukada Kyoko bắt đầu sự nghiệp khi còn rất trẻ. Cô ra mắt vào năm 1997 với bộ phim truyền hình "Sore ga Kotae da!", mở đầu cho một hành trình đầy triển vọng trong lĩnh vực diễn xuất. Dù còn non nớt, nhưng Kyoko đã nhanh chóng chứng minh được khả năng của mình qua các vai diễn nhỏ trong những bộ phim truyền hình khác.

Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Kyoko đến vào năm 1998 khi cô tham gia bộ phim truyền hình "Kamisama, Mou Sukoshi Dake". Vai diễn này đã giúp cô nổi tiếng và nhận được sự công nhận rộng rãi từ công chúng. Với diễn xuất chân thực và cảm động, Kyoko đã chiếm trọn trái tim của khán giả và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao triển vọng của Nhật Bản.

Các vai diễn của Fukada Kyoko nhận được nhiều lời khen

Sau thành công ban đầu, Fukada Kyoko tiếp tục phát triển sự nghiệp với hàng loạt vai diễn đa dạng trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh. Cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Yatterman" (2009), "Joker Game" (2015), và "HERO" (2015). Mỗi vai diễn đều được Kyoko thể hiện với sự tinh tế và sâu sắc, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Kyoko là trong bộ phim điện ảnh "Shitsurakuen" (1997), nơi cô vào vai một thiếu nữ bị cuốn vào một mối tình đầy bi kịch. Diễn xuất của Kyoko trong phim đã được giới phê bình đánh giá cao và mang về cho cô nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Japan Academy Prize.

Fukada Kyoko giỏi diễn xuất lẫn âm nhạc

Ngoài ra, Kyoko cũng tham gia nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như "First Class" (2014), "Second Love" (2015), và "Good Morning Call" (2016). Những bộ phim này không chỉ giúp cô củng cố vị trí trong làng giải trí mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng của cô ra toàn châu Á.

Không chỉ dừng lại ở diễn xuất, Fukada Kyoko còn có một sự nghiệp âm nhạc khá thành công. Cô phát hành album đầu tay "Dear..." vào năm 1999 và từ đó đến nay đã ra mắt nhiều đĩa đơn và album khác. Âm nhạc của Kyoko thường mang phong cách ngọt ngào, dễ nghe và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Sự nghiệp thăng hoa giúp Fukada Kyoko có nhiều người hâm mộ

Hai lần ngoại tình nhấn chìm sự nghiệp

Fukada Kyoko ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình trước công chúng và truyền thông. Tuy nhiên, báo chí vẫn nhiều lần đưa tin về các mối quan hệ tình cảm của cô.

 Kể từ khi nổi tiếng, Fukada Kyoko thường xuyên vướng tin đồn tình ái với nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó phải kể đến mỹ nam nổi tiếng của làng giải trí Nhật Bản là ca sĩ thần tượng Kamenashi Kazuya.

Tuy nhiên, sau 3 năm bên nhau, Fukada Kyoko và Kamenashi Kazuya đã âm thầm chia tay và Fukada Kyoko tiến tới với bạn trai doanh nhất bất động sản Sugimoto Hiroyuki. Vào thời điểm đó, Fukada Kyoko đã bị nhiều khán giả chỉ trích vì có tin đồn Fukada Kyoko đã ngoại tình với doanh nhân Sugimoto.

Doanh nhân Sugimoto

Đáng chú ý hơn, doanh nhân Sugimoto còn là một trong những doanh nhân bất động sản trẻ nhất Nhật Bản, sở hữu doanh nghiệp Syla Holdings với 7 công ty thành viên với khối tài sản ước tính lên tới hơn 190 triệu USD khi quen Fukada Kyoko. Chính vì thế, Fukada Kyoko bị mỉa mai rằng “cô ta đúng là kẻ tham vàng bỏ ngãi”.

Những năm sau đó, hình tượng của cô dần xấu đi trong mắt khán giả vì lối sống không lành mạnh. Nhiều nguồn tin cho biết Fukada Kyoko "uống rượu như uống nước, thường ngồi quán bar từ tối tới trưa hôm sau".

Thậm chí nữ diễn viên từng vài lần xin lỗi Sugimoto, hứa cai rượu để níu kéo tình cảm và được doanh nhân tha thứ. Song nữ diễn viên không thực hiện được lời hứa, khiến Sugimoto chán nản.

Cuối năm 2023, truyền thông Nhật Bản đưa tin Fukada Kyoko bị người hâm mộ quay lưng vì ngoại tình.

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên không mấy êm đẹp

Theo đó, Fukada Kyoko đã thông báo chia tay với Sugimoto. Nhiều nguồn tin cho hay, nữ diễn viên đã ngoại tình với đạo diễn khiến mối tình của cô và bạn trai bị tan vỡ. Fukada Kyoko và vị đạo diễn này đã bị bắt gặp khi đi uống rượu cùng nhau. Thậm chí, vị đạo diễn này còn nhiều lần qua đêm tại nhà riêng của Fukada Kyoko.

Bê bối này khiến hình tượng của Fukada Kyoko sụp đổ trong mắt người hâm mộ. Trước đó, cô luôn là nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản. Mặc dù đã ở tuổi U40 nhưng Fukada Kyoko vẫn được mệnh danh là “nữ thần nhan sắc”, “mỹ nhân được đàn ông Nhật Bản khao khát nhất”, “người tình trong mơ của đàn ông Nhật Bản”. Fukada Kyoko cũng chưa một lần vắng bóng trong các bảng xếp hạng nhan sắc của Nhật Bản trong nhiều năm qua.

Trước đó, làng giải trí Nhật Bản cũng đã chứng kiến nhiều sao nữ bị quay lưng, sự nghiệp sụp đổ vì scandal ngoại tình như Ryoko Hirosue, Yoko Kumada hay Erika Karata.

Tin nổi bật