Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nét đẹp tự nhiên, trong sáng của "nữ thần phim học đường" Nhật Bản Suzu Hirose

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Suzu Hirose gây ấn tượng với đôi mắt tròn xoe, nụ cười trong sáng cùng gương mặt tự nhiên, khác biệt với nhiều nữ diễn viên khác cùng thế hệ.

Suzu Hirose, tên thật là Suzu Oishi, sinh ngày 19/6/1998 tại Shizuoka, Nhật Bản. Cô được xem là nữ thần của dòng phim học đường. Với ngoại hình trong trẻo, xinh đẹp cùng vẻ trẻ trung của mình, Hirose Suzu liên tục được mời đóng các bộ phim học đường. Cùng với diễn xuất được đánh giá cao, người đẹp 24 tuổi được mệnh danh là "nữ thần học đường" của Nhật Bản.

Nữ diễn viên Nhật Bản Suzu Oishi

Sự nghiệp rực rỡ

Suzu Hirose bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành giải trí với vai trò người mẫu. Cô tham gia các cuộc thi và xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng. Từ khi mới 14 tuổi, Suzu đã gây ấn tượng với vẻ đẹp tươi trẻ và tự nhiên của mình, giúp cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng.

Vai diễn đột phá của Suzu Hirose đến từ bộ phim "Our Little Sister" (2015) do đạo diễn Hirokazu Kore-eda thực hiện. Bộ phim kể về câu chuyện của ba chị em gái đón nhận người em cùng cha khác mẹ vào cuộc sống của họ sau khi cha qua đời. Suzu vào vai Suzu Asano, người em út. Vai diễn này đã giúp cô nhận được sự công nhận rộng rãi và nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có Giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

 Suzu Oishi sở hữu ngoại hình trong trẻo

Sau "Our Little Sister", Suzu Hirose tiếp tục gặt hái thành công với nhiều bộ phim và dự án truyền hình khác nhau:

"Chihayafuru" Series (2016-2018): Suzu vào vai Chihaya Ayase, một cô gái trẻ đam mê trò chơi bài Karuta. Vai diễn này không chỉ củng cố tên tuổi của cô trong làng điện ảnh Nhật Bản mà còn giúp cô tiếp cận với nhiều khán giả quốc tế.

 "Your Lie in April" (2016): Trong bộ phim chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên, Suzu vào vai Kaori Miyazono, một nghệ sĩ violin tài năng nhưng mắc bệnh hiểm nghèo. Diễn xuất của cô trong bộ phim này nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và người hâm mộ.

"The Third Murder" (2017): Được đạo diễn bởi Hirokazu Kore-eda, bộ phim này đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của Suzu với đạo diễn nổi tiếng này. Vai diễn của cô trong phim này đã thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng và sâu sắc, giúp cô tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng quan trọng.

"Natsuzora" (2019): Suzu đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập này, kể về cuộc đời của một cô gái trẻ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực để đạt được ước mơ của mình. Bộ phim này đã mang lại cho cô nhiều giải thưởng và là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô.

 

 

Cận cảnh nhan sắc của Suzu Oishi

Như bao nghệ sĩ trẻ khác, Suzu cũng tích cực, năng nổ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật bên cạnh diễn xuất. Cô tham gia các chương trình truyền hình thực tế, đóng quảng cáo và đặc biệt là ca hát. Suzu ra mắt 4 MV ca nhạc và đều được giới trẻ đón nhận.

Ngoài ra, Hirose Suzu có nhiều tài lẻ như đánh đàn, vũ đạo và ca hát. Trong bộ phim Your Lie in April (2016), cô gây ấn tượng với khả năng chơi đàn tốt. Nữ diễn viên được đánh giá là mỹ nhân đa tài của thế hệ điện ảnh mới ở Nhật.

Cô đã chiến thắng 12 giải thưởng dành cho diễn viên trẻ xuất sắc ở nhiều liên hoan phim từ năm 2015 đến 2017. Trong đó, Suzu được giải thưởng của Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 39 hạng mục Diễn viên mới xuất sắc của năm. Chỉ sau một năm, Suzu chiến thắng luôn cả hai hạng mục, Nữ diễn viên chính xuất sắc và Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Trong đó, Umimachi Diary, Chihayafuru và Ikari là 3 bộ phim đem lại cho nữ diễn viên 19 tuổi nhiều giải thưởng nhất. Trong hình là khoảnh khắc Hirose Suzu tỏa sáng trên thảm đỏ liên hoan phim Venice khi quảng bá cho bộ phim The Third Murder do cô đóng chính.

 Suzu Oishi hợp với các vai diễn học đường

Cuộc sống đời tư 

Mặc dù là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Nhật Bản, Suzu Hirose rất kín tiếng về cuộc sống cá nhân của mình. Cô hiếm khi chia sẻ về đời tư trên các phương tiện truyền thông, tập trung vào sự nghiệp và những dự án nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, một số thông tin cơ bản về cuộc sống của cô cũng được công chúng biết đến.

Suzu Hirose có một gia đình hạnh phúc với bố mẹ và chị gái. Chị gái của cô, Alice Hirose, cũng là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản. Cả hai chị em đều có mối quan hệ rất thân thiết và thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công cộng. Gia đình Hirose luôn ủng hộ và động viên Suzu trong mọi quyết định nghề nghiệp của cô.

Suzu Hirose và chị gái 

Ngoài diễn xuất, Suzu Hirose còn có nhiều sở thích cá nhân. Cô yêu thích đọc sách, nghe nhạc và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Suzu cũng thích du lịch và khám phá những nơi mới. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc này qua các bài đăng trên mạng xã hội, tuy nhiên, cô luôn giữ một khoảng cách nhất định với truyền thông để bảo vệ sự riêng tư của mình.

Tin nổi bật