Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nozomi Sasaki: Diễn viên, người mẫu nội y đắt giá Nhật Bản, từng bị chồng cắm 182 "chiếc sừng"

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Nozomi Sasaki không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có khả năng vượt trội trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô không mấy êm đẹp.

Nhắc tới Nozomi Sasaki, người ta nhớ ngay đến "Mỹ nhân đẹp nhất xứ sở hoa anh đào". Cô sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu cùng thân hình mảnh mai đáng ghen tị.

Sự nghiệp nở rộ

"Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" Nozomi Sasaki

Nozomi Sasaki sinh ngày 8/2/1988, tại Akita, Nhật Bản. Từ nhỏ, Nozomi đã bộc lộ phong thái tự tin, điều này giúp cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng người mẫu. Khi còn là một thiếu niên, cô đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình, xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như "Pink", "Young Magazine" và "Weekly Playboy". Với gương mặt thiên thần và vóc dáng hoàn hảo, Nozomi nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng người mẫu Nhật Bản.

Sự nghiệp người mẫu của Nozomi Sasaki thực sự bùng nổ khi cô trở thành một trong những gương mặt đại diện cho tạp chí "Pink" vào năm 2005. Không lâu sau đó, cô đã xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang hàng đầu, từ "Young Magazine" đến "Weekly Playboy". Vẻ đẹp tinh khôi, cùng với thần thái quyến rũ, đã giúp Nozomi ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả và giới chuyên môn.

Năm 2006, Nozomi chuyển hướng sang lĩnh vực gravure idol, một thể loại người mẫu chuyên chụp ảnh áo tắm và nội y. Cô đã phát hành nhiều bộ ảnh và DVD, trong đó nổi bật nhất là "Nozomi" và "Non". Những bộ ảnh này không chỉ khẳng định vẻ đẹp vượt trội của cô mà còn giúp cô giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong ngành công nghiệp giải trí.

Nozomi Sasaki chụp ảnh với đồ bơi

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Nozomi Sasaki còn thử sức với vai trò diễn viên. Cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, với vai diễn đầu tiên là trong bộ phim "Handsome Suit" (2008). Sự xuất hiện của Nozomi trên màn ảnh đã chứng minh rằng cô không chỉ có vẻ ngoài mà còn có tài năng diễn xuất đáng nể.

Một trong những vai diễn đáng chú ý của Nozomi là trong bộ phim "My Rainy Days" (2009), nơi cô thủ vai một cô gái trẻ đầy phức tạp và tâm lý. Vai diễn này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và khán giả, khẳng định tài năng của cô trong lĩnh vực diễn xuất. Sau đó, Nozomi tiếp tục tham gia nhiều dự án phim khác như "Afro Tanaka" (2012) và "Ju-on: The Beginning of the End" (2014), mỗi vai diễn đều mang đến cho cô những thử thách và cơ hội mới.

 

 

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Nozomi Sasaki

Ngoài người mẫu và diễn xuất, Nozomi Sasaki còn thử sức với sự nghiệp ca hát. Năm 2010, cô ra mắt đĩa đơn đầu tiên mang tên "Kamu to Funyan", một bài hát với giai điệu ngọt ngào và dễ thương, nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Thành công của đĩa đơn đầu tiên đã khích lệ Nozomi tiếp tục phát hành thêm nhiều sản phẩm âm nhạc khác, bao gồm các đĩa đơn như "Jin Jin Jingle Bell" và album "Nozomi Collection".

Hôn nhân không êm đẹp

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nozomi Sasaki quyết định kết hôn với nghệ sĩ hài hơn 16 tuổi - Ken Watabe. Chuyện tình của cặp đôi từng bị công chúng phản đối, do nam diễn viên thua kém vợ cả về mặt danh tiếng lẫn ngoại hình. Năm 2018, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng.

Nozomi Sasaki và chồng Ken Watabe 

Tháng 6/2022, tin tức Ken Watabe ngoại tình đã gây chấn động làng giải trí. Không những thế, danh sách bạn tình của nam nghệ sĩ sinh năm 1972 này còn lên đến 182 người, khiến dư luận không khỏi choáng váng. Nam tài tử qua lại với diễn viên phim cấp 3, ca sĩ, vận động viên đến nhân viên văn phòng... Có những mối quan hệ bắt đầu từ trước khi anh lập gia đình, nhưng sau khi kết hôn vẫn tiếp tục phát sinh quan hệ.

Scandal ngoại tình của Ken Watabe gây phẫn nộ đến mức nam diễn viên phải tổ chức họp báo để công khai xin lỗi người hâm mộ.

 Trong buổi họp báo, chồng Nozomi Sasaki cho biết thời độc thân anh ta có thói quen chơi bời với các cô gái. Anh ta được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng tâm lý liên quan đến quan hệ tình dục và đã tiến hành điều trị dứt điểm.

Ken Watabe chia sẻ vẫn còn tình cảm với Nozomi Sasaki song "tình cảm với vợ và ngoại tình là hai vấn đề khác nhau", lý do anh ta vụng trộm là vì không kiềm chế được trước sự quyến rũ của những người phụ nữ khác.

Song lời giải thích này của Ken không được người hâm mộ chấp nhận. Thậm chí, nam diễn viên còn vấp phải làn sóng tẩy chay gay gắt hơn.

Ken Watabe ngoại tình với hơn 180 người nhưng Nozomi Sasaki vẫn không ly hôn

Thế nhưng chẳng những không chia tay người chồng bội bạc, Nozomi Sasaki còn lên tiếng bênh vực anh: "Tôi thành thật xin lỗi vì những việc làm không hay mà chồng tôi gây ra, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có một cuộc trao đổi thẳng thắn về chuyện này. Trong tương lai, tôi vẫn muốn được tiếp tục công việc của mình. Vì vậy, tôi hi vọng vẫn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cuối cùng, xin hãy giúp tôi. Chúng tôi có một con trai nhỏ, những người họ hàng thân thiết, vì thế xin vui lòng không đến nhà để hỏi han, phỏng vấn gia đình, người liên quan của chúng tôi".

Scandal này đã khiến Ken Watabe bị loại ra khỏi nhiều chương trình và hạn chế hoạt động nghệ thuật. Anh còn phải nộp số tiền phạt các hợp đồng lên tới hơn 100 triệu yên. Để lo cho gia đình, Nozomi Sasaki phải quay lại đóng phim dù trước đó cô đã lui về chăm sóc con cái.

Nozomi Sasaki hiện tại

Áp lực kinh tế đè nặng lên vai Nozomi đến mức trong một cuộc họp báo gần đây, khi được hỏi: "Điều quan trọng nhất với cô lúc này là gì?", cô trả lời: "Đó là công việc và tiền bạc, để tồn tại". Ngoài ra, khi nhắc đến "tình yêu", Nozomi cho hay tình yêu hiện tại của cô chính là con trai mình, hoàn toàn không hề đề cập gì đến chồng.

Tin nổi bật