Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mưa lớn, cây phượng bật gốc đè sập tường trường học, chắn ngang đường ở TP.Huế

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Mưa lớn kèm gió giật mạnh đã làm cây phượng của một trường học bất ngờ bật gốc, đổ ngã đè sập tường bao của một trường học ở TP. Huế .

Theo báo VTC News, tối 15/8, lãnh đạo UBND phường Thuỷ Xuân (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, trận mưa giông lớn xảy ra chiều cùng ngày khiến một cây phượng lâu năm bật gốc, đè sập tường rào của trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai. 

Đoạn tường bị sập dài khoảng 3 mét, cao 2 mét. Thời điểm cây lớn đổ ngã, đoạn đường Lê Ngô Cát không có người qua lại, trường học đang nghỉ hè nên không gây thiệt hại về người.

Cây đổ làm sập bức tường bao của Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai. Ảnh: VTC News

Lực lượng địa phương cùng cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Đồng thời, bố trí lực lượng xử lý, cưa cắt, dọn dẹp cây xanh, tránh gây nguy hiểm cho người đi đường. Đoạn tường bị sập cũng được chính quyền địa phương rào chắn tạm thời.

Đại diện Phòng GD&ĐT TP.Huế cho biết, cơ quan sẽ phối hợp chính quyền địa phương, nhà trường đánh giá mức độ thiệt hại vật chất để sớm khắc phục, xây lại đoạn tường bao bị cây xanh làm sập; cũng như khảo sát những cây xanh có nguy cơ đổ ngã tại các trường nhằm có phương án xử lý an toàn, cắt tỉa, đốn hạ phù hợp trước mùa mưa bão năm nay, báo Tiền Phong thông tin.

Tin nổi bật