Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Món quà của cha” tập 19 preview: Nghĩa bị tấn công, Ninh bị nghi là kẻ cắp

(DS&PL) -

Tập 19 “Món quà của cha” hé lộ nhiều tình tiết gay cấn.

Món quà của cha tập 19 hé lộ, ông Nhân (Võ Hoài Nam) lên thành phố gặp Nghĩa (Tuấn Tú). Ông rất xót xa và lo lắng cho sức khỏe của con trai khi biết Nghĩa đang phải làm việc cật lực để trả khoản nợ 3 tỷ, anh vừa phải hoàn thành việc ở công ty, vừa phải lao ra công trường làm việc.

Ông Nhân nói với con trai: "Anh có làm bục mặt ở công trường cũng không bao giờ đủ tiền trả nợ, quan trọng nhất là sức khỏe. Anh mà cố quá rồi gục ra đấy còn khổ cả gia đình con ạ".

Ông Nhân lo lắng khi thấy Nghĩa làm việc vất vả. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác. Hiếu (Duy Khánh) gọi điện thoại khoe với ông Nhân rằng công việc lái taxi của anh đang khá thuận lợi, đón được nhiều khách. Ngay khi vừa kết thúc cuộc điện thoại với bố, Hiếu nhận thấy Nghĩa đang tiến đến. Tuy nhiên, Nghĩa lúc này lại lâm vào tình cảnh nguy hiểm khi một kẻ lạ mặt bất ngờ dùng dao chém. Hiếu hốt hoảng hét lớn để cảnh báo anh trai.

Nghĩa bị một kẻ lạ mặt dùng dao tấn công. Ảnh: CMH

Hiếu hốt hoảng cảnh báo Nghĩa. Ảnh: CMH

Cũng trong tập này, Yến (Mai Huê) đổ tội cho Ninh ăn cắp son của mình nên sang nhà Thảo gây sự. Khi Thảo nói Yến đừng vu khống, Yến lập tức cho Thảo xem đoạn trích xuất camera ghi lại hình ảnh Ninh đi lại gần phòng mình, cúi xuống nhặt thỏi son.

Đúng lúc đó Ninh về, Yến hỏi: "Con ăn cắp về rồi đấy à?". Ninh không vừa và dằn mặt Yến: "Chị gọi ai là ăn cắp? Ăn nói cho tử tế vào".

Bị cáo buộc là kẻ cắp, Ninh có màn đấu khẩu với Yến. Ảnh: CMH

Diễn biến chi tiết Món quà của cha tập 19 sẽ lên sóng tối nay (28/8) trên VTV3.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật