Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mane không muốn sát cánh cùng Ronaldo?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Theo Foot Mercato, Sadio Mane xem xét việc rời Al Nassr trong hè này vì bất hòa với Cristiano Ronaldo.

Mane gia nhập Al Nassr vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Hiện tại, có thông tin anh có thể sẽ chuyển sang thi đấu cho Al Ittihad, đội vô địch Saudi Pro League mùa giải 2022/23, dưới dạng cho mượn. Trong thời gian khoác áo Al Nassr, Mane đã có 46 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 19 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo. Tuy nhiên, phong độ của anh không ổn định và thường xuyên bị người hâm mộ chỉ trích.

Mane đã có 46 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 19 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo.  Ảnh: Marca

Ngôi sao người Senegal đã có 43 lần ra sân cùng Ronaldo, giúp Al Nassr đạt trung bình 2,26 điểm mỗi trận. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Al Hilal đã khiến Al Nassr không thể giành chức vô địch Saudi Pro League. Thậm chí, chỉ trong vài tháng, Al Nassr đã chứng kiến Al Hilal giành cú ăn ba danh hiệu, bao gồm Saudi Pro League 2023/24, King's Cup và Siêu cúp.

Sự hiện diện của Ronaldo không giúp Al Nassr vượt qua Al Hilal. Đội chủ sân Al-Awwal Park đã trải qua 11 trận không thắng trước đối thủ cùng thành phố, bao gồm 2 thất bại liên tiếp trong trận chung kết King's Cup và Siêu cúp. Thất bại 1-4 trước Al Hilal ở chung kết Siêu cúp càng làm nổi bật sự thất vọng của Ronaldo, khi anh công khai chỉ trích đồng đội thi đấu kém cỏi, sau đó bỏ vào phòng thay đồ mà không nhận huy chương bạc.

Tin nổi bật