Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mailisa chung tay góp sức vì đồng bào miền Bắc 3 tỷ đồng tiền mặt và 50 tấn gạo sau cơn bão Yagi

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Những ngày qua, cả nước đau xót nhìn đồng bào miền Bắc ruột thịt oằn mình trong cơn bão số 3 Yagi.

Giữa lúc khó khăn ấy, có một tin vui làm ấm lòng mọi người: Chị Phan Thị Mai và anh Hoàng Kim Khánh - chủ Thẩm mỹ viện Mailisa quyết định "xắn tay áo" lên đường, trao tận tay 3 tỷ đồng tiền mặt và 50 tấn gạo cho bà con tại 5 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất: Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng và Tuyên Quang. Đây là một nghĩa cử đẹp, mang theo tình thương và sự sẻ chia thiết thực.

Mailisa Và Hành Trình Yêu Thương Hướng Về Miền Bắc Ruột Thịt Sau Cơn Bão YaGi

Tổng giám đốc Phan Thị Mai và giám đốc chuyên môn Lê Mỹ Duyên cùng các nhân viên sẵn sàng hành trình trao 50 tấn gạo và 3 tỷ đồng chung tay cứu trợ đồng bào miền bắc ruột thịt

Siêu bão Yagi - cơn bão khốc liệt đã đổ bộ vào miền Bắc yêu thương, mang theo những trận cuồng phong và nước lũ dâng cao, cuốn phăng nhà cửa, tài sản của biết bao gia đình. Những cánh đồng hoa màu ngập úng, gia súc trôi theo dòng nước, nỗi đau dâng tràn trong từng "tiếng kêu cứu" diễn ra khắp nơi. Nhiều gia đình lâm vào cảnh "màn trời chiếu đất", không còn gì ngoài bầu trời rộng trên đầu và nước lạnh dưới chân, nhìn thành quả lao động cả đời biến mất trong phút chốc.

Nhưng giữa những ngày giông bão đó, khi mọi thứ tưởng như chìm trong mênh mông nước lũ, chính tình người đã trở thành ngọn đèn soi sáng, xua tan đi bao nỗi mất mát. Chính trong thử thách, tình người mới thực sự bừng sáng, làm dịu đi những mất mát và thắp lên hy vọng trong lòng những bà con đang chống chọi với thiên tai.

Vợ chồng TGD Mailisa và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đã bàn bạc và quyết định trực tiếp trao tận tay các bà con 3 TỶ TIỀN MẶT

Mới đây, cộng đồng mạng dành rất nhiều lời khen cho vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và anh Hoàng Kim Khánh - chủ Thẩm mỹ viện Mailisa vì không chỉ đóng góp bằng vật chất, mà còn góp cả tấm lòng, trực tiếp trao tận tay 3 tỷ đồng tiền mặt và 50 tấn gạo cho bà con tại 5 tỉnh Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng và Tuyên Quang – những nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất từ cơn bão số 3. Đây không chỉ là hành động mang tính thiết thực, mà còn là sự đồng cảm sâu sắc, là lòng yêu thương dành cho đồng bào ruột thịt, những con người đang vật lộn với khó khăn.

Cán bộ nhân viên Mailisa miệt mài chuẩn bị từng bao gạo với mong muốn mang yêu thương và sự sẻ chia đến tận tay bà con vùng lũ miền Bắc

Khi được hỏi về lý do thực hiện chương trình này, chị Phan Thị Mai chia sẻ đầy xúc động: "Mai và anh Khánh đều sinh ra và lớn lên tại miền Trung và miền Bắc, đã từng trải qua những nỗi khổ sở, khó khăn, mất mát khi những cơn bão lớn đi qua. Nên biết cảm giác nhìn bao nhiêu của cải tích góp, công sức cả đời trôi theo dòng nước nó đau đớn thế nào. Mai mong rằng những món quà của vợ chồng Mai không chỉ giúp đỡ về vật chất, mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần để bà con có thể vực dậy và làm lại từ đầu."

TGĐ M ailisa cùng cán bộ, nhân viên chuẩn bị lên đường, xuất phát từ Hà Nội đến hỗ trợ các địa phương chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi

Đường lên vùng lũ thật khó khăn, đường sá ngập lụt, nhiều đoạn bị chia cắt nhưng vợ chồng anh Khánh và chị Mai vẫn quyết tâm lên đường. Anh Hoàng Kim Khánh chia sẻ: “Vợ chồng Mai Khánh muốn tự mình đến tận nơi, trao tận tay từng phần quà cho bà con để lắng nghe, để sẻ chia, nhìn thấy những khó khăn mà bà con đang gặp phải. Từ đó có thể giúp đỡ đúng cách, đúng lúc. Nếu gặp những gia đình quá khó khăn, Khánh và vợ sẽ cố gắng hỗ trợ thêm, giúp bà con có một ngôi nhà vững chãi hơn để yên tâm vượt qua mùa mưa bão."

Dù đoạn đường có nhiều khó khăn, nhưng đại gia đình Mailisa luôn giữ vững tinh thần quyết tâm và đoàn kết, sẵn sàng mang yêu thương đến với những nơi cần giúp đỡ nhất

Chính tình người ấy đã và đang giúp bà con miền Bắc đứng dậy, vượt qua những khó khăn và làm lại từ đầu sau bão lũ.

Sứ Mệnh Lan Tỏa Yêu Thương – Hành Động Mang Đậm Tinh Thần Nhân Văn

Với vợ chồng anh Khánh, chị Mai, mỗi hành trình thiện nguyện là một cách để lan tỏa tình yêu thương và tinh thần sẻ chia. Không chỉ lần này, mà trước đó, vợ chồng anh chị cũng đã có rất nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Trong chặng đường thiện nguyện của anh chị, không thể không kể đến các dự án đóng góp lớn như: xây chùa tô tượng đúc chuông cho chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương trị giá 3,8 tỷ đồng; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh & Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu đồng hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; trao 3680 phần quà trị giá 1 tỷ 396 triệu đồng cho các hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh & huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Anh chị còn thường xuyên chăm lo và tặng quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, tài trợ mổ tim và tặng hàng nghìn phần quà Tết mỗi năm cho các bà con...

Gần đây nhất, vợ chồng anh chị Mai Khánh đã tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương của mình bằng việc đầu tư hơn 70 tỷ đồng cho dự án “Bếp ăn 0 đồng,” mang đến hàng ngàn suất ăn miễn phí mỗi ngày cho những hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chị còn đích thân đến trường tiểu học Võ Thị Sáu tại xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, trao tặng 153 phần quà bao gồm xe đạp, cặp sách, vở và bánh cho các em học sinh nghèo.

“Có đức mặc sức mà ăn” – câu nói này thật đúng với vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh. Dù thời buổi kinh tế khó khăn nhưng thẩm mỹ viện Mailisa luôn được khách hàng yêu mến và ủng hộ, dù ngày thường hay ngày lễ khách hàng đều đông như trẩy hội. Để đáp lại tấm lòng yêu thương ấy, Mailisa không ngừng đầu tư, mở rộng quy mô, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến. Đặc biệt, Mailisa tự hào quy tụ đội ngũ hơn 2000 nhân viên, y tá và bác sĩ không chỉ có tay nghề cao mà còn giàu y đức, tận tâm với nghề.

Chúc cho chị Mai và gia đình thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hành trình “làm đẹp cho đời”. Mong rằng, những chuyến thiện nguyện sắp tới của Mailisa sẽ còn mang lại nhiều niềm vui và hy vọng cho những mảnh đời kém may mắn, tiếp tục góp phần tạo dựng một cộng đồng đầy yêu thương và sẻ chia.

Tin nổi bật