Macca Nutrition một thương hiệu quen thuộc của nhiều người, và cũng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, thức uống… ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường.
Dám đương đầu với khó khăn
Tiền thân của Công ty CP Macca Nutrition Việt Nam là Công ty Macca Cao Nguyên Xanh đã đi đầu trong việc trồng và chế biến các sản phẩm từ hạt Macca. Quả Macca (Macadamia) được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô" vì những giá trị dinh dưỡng và sự thơm ngon của nó. Do đó, công ty đã có hướng đi phù hợp với nhu cầu của thị trường và đưa ra nhiều sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng được thị hiếu của nhiều khách hàng.
Ông Lê An Trung trả lời phỏng vấn Đài truyền hình VTC |
Từ những ngày đầu thành lập công ty, nhìn thấy những giá trị dinh dưỡng lớn mang lại từ hạt Macca, ông Lê An Trung và các cộng sự đã ngày đêm tìm tòi nghiên cứu trồng thí điểm cây macca ở nhiều nơi, trong đó Đắk Nông là vùng đất đã trồng hơn 109 ha. Nhiều lúc gặp phải khó khăn trong việc gây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, tưởng chừng như phải dừng bước nhưng sự nỗ lực không dừng lại ở đó, ông Lê An Trung và ban lãnh đạo công ty đã chèo lái con thuyền mang tên Macca Nutrition vượt qua mọi khó khăn, sóng gió để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ uống dinh dưỡng, mở ra nhiều hy vọng cho việc giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, xóa đói giảm nghèo ở nhiều địa phương. Qua đó góp phần nhân rộng phát triển kinh tế nhờ vào “cây triệu đô”, thổi một làn gió mới cho những sản phẩm mới mang thương hiệu made in Việt Nam.
Hướng đi cho sức khỏe người Việt
Vào ngày 06/1/2019, sau thời gian dài “thai nghén” Công ty Macca Nutrition Việt Nam đã cho ra mắt 6 dòng sản phẩm mới được nhiều người tiêu dùng cả nước ưa thích. Các sản phẩm cà phê sữa đá, cà phê sầu riêng, cà phê dừa, cà phê 3 in 1, hồng trà sữa và trà sữa matcha đã tạo ra những hương vị khó quên mỗi khi thưởng thức.
Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới |
Trong quá trình xây dựng phát triển thương hiệu, Macca Nutrition Việt Nam luôn lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Công ty đã quan tâm thực hiện các nguyên tắc, các chuẩn mực trong việc phục vụ khách hàng, ở đó là sự thỏa mãn các nhu cầu khách hàng; chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Cùng với đó, công ty có kế hoạch marketing cho từng giai đoạn cụ thể, Macca Nutrition Việt Nam đã bước đầu thành công trong việc tạo được chỗ đứng trong thị trường ngành thực phẩm, các sản phẩm có mức tiêu thụ vô cùng lớn như trà sữa và cà phê sầu riêng, cà phê dừa...Không dừng lại ở đó, trong năm 2019 công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm sữa hạt macca 100% thực vật, qua đó nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chế độ dinh dưỡng cho trẻ em, bà mẹ có thai và cho con bú, cùng những người cao tuổi, người mắc các bệnh về tim mạch.
Vào quý III năm 2019, Công ty đang xây dựng lộ trình cho ra mắt dòng các sản phẩm bột dinh dưỡng macca thay thế cho bữa ăn hằng ngày . Một trong những phân khúc thị trường chưa được quan tâm đến là tầng lớp doanh nhân và nhân viên văn phòng bận rộn, không có thời gian để ăn uống một cách có khoa học, bột dinh dưỡng Macca ra đời là một sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng sau mỗi giờ lao động căng thẳng, tốn nhiều calo.
Công ty vinh dự được trao tặng danh hiệu: Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam |
Ông Lê An Trung – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty CP Macca Nutrition Việt Nam cho biết: công ty sẽ không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.
Tâm Thanh