Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lý do Giám đốc Sở Tư pháp TP Hải Phòng xin thôi việc?

  • Bảo An
(DS&PL) -

Mới đây, nhân sự ban lãnh đạo Sở Tư pháp TP Hải Phòng đã có sự thay đổi lớn. Ông Đỗ Đại Dương, Giám đốc Sở Tư pháp chính thức được cho thôi việc theo nguyện vọng. Cùng với đó, Phó giám đốc Sở Tư pháp Bùi Văn Vi được giao nhiệm vụ phụ trách, điều hành công việc của Sở.

Ngày 1/12, báo Thanh niên đưa tin, ngày 30/11, UBND TP Hải Phòng công bố Quyết định 4126/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Tư pháp.

Theo đó, ông Đỗ Đại Dương, Giám đốc Sở Tư pháp chính thức được cho thôi việc kể từ ngày 1/12/2023 sau khi ông Dương có đơn đề nghị xin thôi việc. 

Cựu Giám đốc Sở Tư pháp Hải Phòng Đỗ Đại Dương. Ảnh: CAND

Cũng cùng ngày, Phó giám đốc Sở Tư pháp Bùi Văn Vi được giao nhiệm vụ phụ trách, điều hành công việc của Sở Tư pháp TP Hải Phòng từ ngày 1/12/2023 đến khi kiện toàn xong chức danh giám đốc sở.

Thông tin về việc này, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam cho biết, ông Đỗ Đại Dương tự nguyện làm đơn xin nghỉ việc với lý do cá nhân, không liên quan đến công việc điều hành tại sở trong thời gian đương chức. 

Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam trao quyết định phụ trách, điều hành công việc của Sở Tư pháp cho ông Bùi Văn Vi. Ảnh: Thanh niên.

Ông Đỗ Đại Dương được lãnh đạo thành phố nhận xét trong suốt quá trình công tác là một cán bộ lãnh đạo tâm huyết có nhiều kinh nghiệm, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Theo báo Công an nhân dân, ông Đỗ Đại Dương sinh năm 1973, được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tư pháp TP Hải Phòng từ tháng 8/2021, thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Tư pháp, ông Dương là Phó Chánh văn phòng kiêm Thư ký Bí thư Thành ủy Hải Phòng. Đến ngày 15/10/2023, ông Dương có đơn xin được nghỉ việc theo nguyện vọng các nhân.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật