Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lưu Thủy Điều Điều tập 19-20 Preview: Giang Từ tặng Vệ Chiêu món quà đặc biệt

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 19-20, Giang Từ (Lý Lan Địch) cùng Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) đến thành Nguyệt Lạc, còn tặng anh món quà vô cùng ý nghĩa.

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 19, Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) bất chợt hỏi Giang Từ (Lý Lan Địch) rằng cô có hối hận hay không vì nếu không quay lại thông báo cho anh, cô sẽ không bỏ lỡ cơ hội gặp lại sư phụ mà cô luôn mong nhớ.

“Nhưng nếu không quay lại tìm ngươi, thấy ngươi bị hầu gia bắt thì ta cũng hối hận”, Giang Từ không suy nghĩ nhiều, lập tức đáp lời. Tiếp đó, cô tự mình bôi thuốc lên vết sẹo ở tay của Vệ Chiêu.

Giang Từ khẳng định không hối hận khi quay trở lại báo tin cho Vệ Chiêu.

Vệ Chiêu đưa Giang Từ về thành Nguyệt Lạc.

Vệ Chiêu sau đó đã đưa Giang Từ về thành Nguyệt Lạc, cũng chính là quê hương anh. Giang Từ vô cùng vui vẻ khi mặc trang phục của người Nguyệt Lạc, cũng rất thích thú trước các món ăn của họ.

Ở một bên khác, Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê) vẫn đang cho người truy lùng tung tích của Vệ Chiêu. Dựa trên sự hiểu biết về Vệ Chiêu và suy đoán tình hình, anh cho rằng Vệ Chiêu rất có khả năng đang ở Lương Châu.

Tin tức Bùi Diễm tới Lương Châu rất nhanh đã được báo với Vệ Chiêu. Vì hiện tại Vệ Chiêu vẫn đang giữ sổ sách của Bùi Diễm nên anh nhận định nhóm của Kiếm Đỉnh Hầu tạm thời sẽ “không dám không nể nang”. Dù vậy, khi ra ngoài, Vệ Chiêu vẫn cẩn thận bịt kín mặt.

Bùi Diễm sai thuộc hạ truy tìm tung tích Vệ Chiêu và Giang Từ.

Vệ Chiêu đưa Giang Từ đến Minh Nguyệt Cốc để tìm hoa Linh Cữu. Giang Từ sau đó đau lòng nhận ra chiến sự liên miên đã sớm biến Minh Nguyệt Cốc thành bãi tha ma, mà bãi tha ma thì sẽ không trồng nổi hoa Linh Cữu, trên đời này cũng không còn cháo Bất Khổ nữa.

Thế nhưng, Giang Từ vốn là người lạc quan, luôn cố gắng tìm ra ánh sáng le lói nơi đường hầm tăm tối. Cô tin rằng với đặc tính đặc biệt, hoa Linh Cữu sẽ không dễ dàng chết như vậy, cho dù không còn hoa thì chắc chắc vẫn còn hạt giống.

Biểu cảm của Vệ Chiêu khi nhận món quà đặc biệt từ Giang Từ.

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 20, thuộc hạ của Bùi Diễm do thám được gần đây Nguyệt Lạc đang chọn thành chủ. Họ đều cho rằng Vệ Chiêu vừa muốn làm chỉ huy sứ của Đại Lương, vừa muốn trở thành thành chủ Nguyệt Lạc.

Động thái của Vệ Chiêu khiến Bùi Diễm khó hiểu, không rõ anh định làm gì. Có vẻ như Định Kiếm Hầu đến nay vẫn chưa biết thân phận thực sự của Vệ Chiêu chính là con trai của cố thành chủ thành Nguyệt Lạc - Tiêu Vô Hà.

Giây phút bình yên của Vệ Chiêu và Giang Từ.

Bùi Diễm sau đó phái người đến thành Nguyệt Lạc để tìm Vệ Chiêu và Giang Từ, không quên dặn dò nếu tìm thấy Giang Từ thì phải đưa về ngay nhưng không được làm hại cô. Có vẻ như anh vẫn chưa từ bỏ chấp niệm của mình, nhất quyết ép Giang Từ phải ở bên mình cho bằng được, ngay cả khi cô không muốn.

Ở diễn biến khác của phim Lưu Thủy Điều Điều tập 20, Vệ Chiêu nấp trong bụi cỏ vô cùng đau lòng và tức giận khi một nhóm đông kéo vào căn nhà của Tiêu gia, bắt đầu đập phá khắp nơi. Căn nhà của cố thành chủ thành Nguyệt Lạc, cũng là nhà của Vệ Chiêu ngày xưa giờ vô cùng hoang tàn, cỏ dại mọc cao.

Ngay lúc anh không thể kìm nén nổi cơn phẫn nộ trong lòng nữa, muốn đi ra đối đầu với nhóm người kia, Giang Từ kịp thời ngăn cản. Đợi cho nhóm người rời đi, cả hai mới vào trong.

Vệ Chiêu không nén nổi cơn giận khi thấy nhóm người đập phá nhà cũ của mình.

Nhìn vết tích trên chiếc cột, Vệ Chiêu bồi hồi nhớ lại: “Trước đây, mỗi dịp sinh thần, cha mẹ đều sẽ đo chiều cao cho ta”. Giang Từ nhanh chóng xoa dịu cảm xúc của Vệ Chiêu, đẩy anh đứng sát vào cột rồi bảo: “Vậy lần này để ta đo cho ngươi”.

Sau đó, cô lại tăng Vệ Chiêu một món quà vô cùng đặc biệt: chiếc xích đu cũ ở Tiêu gia đã được sửa lại, trên đó có chữ “Hà” do anh tự mình khắc hồi còn nhỏ. Món quà của Giang Từ khiến Vệ Chiêu vô cùng xúc động, anh cẩn thận ngồi lên chiếc xích đu hồi nhỏ, giống như trở về những ngày tháng yên bình trước kia.

“Mèo giấu mặt, người cứ làm những gì ngươi muốn làm đi”, Giang Từ vừa đẩy xích đu cho Vệ Chiêu, vừa thầm nghĩ. Trải qua rất nhiều chuyện, Giang Từ và Vệ Chiêu từ thế đối địch hiện đã thấu hiểu nhau hơn.

Giang Từ đo chiều cao cho Vệ Chiêu, như cha mẹ anh đã làm vào mỗi dịp sinh nhật anh.

Giang Từ tự mình sửa lại xích đu cũ mà Vệ Chiêu từng chơi hồi nhỏ.

Tin nổi bật