Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lưu Thủy Điều Điều tập 16 Preview: Bùi Diễm phát hiện bí mật khủng của Vệ Chiêu

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 16, Bùi Diễm (Từ Chính Khê) xâu chuỗi các manh mối, cuối cùng phát hiện ra bí mật Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) che giấu.

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 16, Giang Từ (Lý Lan Địch) bất ngờ bị rất nhiều sát thủ áo đen bay vây. Rơi vào tình cảnh nguy hiểm, cô vừa dùng các vật dụng bên đường để chống lại thích khách, vừa tìm đường bỏ chạy.

Giữa lúc đó, Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê) đột nhiên xuất hiện đánh bại nhóm sát thủ, đồng thời đánh ngất Giang Từ. Khi sát thủ đã rút đi hết, người đứng đối diện Bùi Diễm chính là ma ma thân cận mẹ anh.

Ma ma không nói nhiều, chỉ cúi nhẹ đầu chào Bùi Diễm rồi rời đi. Từ tình tiết này, có thể đoán được người phái sát thủ đi xử lý Giang Từ chính là mẹ của Bùi Diễm. Trước đó cũng có người ra điều kiện đưa Giang Từ đến đổi lấy sổ sách của Dung Ngọc Điệp.

Giang Từ bất ngờ gặp sát thủ.

Bùi Diễm xuất hiện đúng lúc để cứu Giang Từ.

Ở cảnh sau đó, Giang Từ tỉnh dậy phát hiện mình đang ở chỗ của Bùi Diễm liền nhanh chóng rời khỏi đó nhưng bị anh ngăn lại. Bùi Diễm nắm chặt lấy tay Giang Từ, tiếp đó định cưỡng hôn cô nhưng cô chống trả mạnh mẽ.

“Hầu gia, ngài thật sự muốn phá hủy chút ơn nghĩa cuối cùng giữa chúng ta hay sao?”, Giang Từ hỏi Bùi Diễm, hai mắt cũng đỏ lên.

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 15, sau khi bị người khác kích động, Bùi Diễm ngay lập tức tìm đến chỗ ở của Giang Từ, muốn đưa cô về phủ của mình. “Tiểu Từ cũng phá đủ rồi, về với ta đi”, anh nói.

Thế nhưng, Giang Từ vừa làm động tác như muốn đóng cửa tiễn khách, vừa bảo Bùi Diễm: “Về đâu? Trường Phong Ổ sao? Đó là nhà của của hầu gia, không phải nhà của ta”.

Bùi Diễm lại muốn cưỡng ép Giang Từ một lần nữa.

Bùi Diễm sau đó lại cưỡng ép ôm lấy Giang Từ, rất may Vệ Chiêu kịp thời xuất hiện giải vây cho cô. Nhân cơ hội đó, Giang Từ vội thoát ra khỏi vòng tay của Bùi Diễm, đi nhanh về phía Vệ Chiêu. Bùi Diễm vẫn không từ bỏ việc ép buộc cô trở về bên mình, khẳng định chắc nịch rằng cô là người của hầu phủ nên anh phải đưa đi.

Nghe đến đây, Vệ Chiêu tỏ vẻ ngẫm nghĩ, vừa đi về phía Bùi Diễm vừa nhắc nhở: “Nhưng mà ta nhớ chắc là Thiếu Quân không có khế ước bán thân của Giang cô nương nhỉ? Cho dù có thì nô tì cũng là người, không thể bị ăn hiếp”.

Có thể Bùi Diễm thực sự động lòng với Giang Từ nhưng tình yêu của anh mang quá nhiều sự chiếm hữu. Hơn nữa, anh cũng có quá nhiều ràng buộc, không cách nào có thể bảo vệ Giang Từ chu toàn, cho cô cuộc sống mà cô mong muốn.

Không cần nhìn đâu xa, ngay ở trong vụ án của A Nhan, Giang Từ đã đặt hết niềm tin vào Bùi Diễm, hy vọng anh sẽ đưa ra phán quyết công bằng. Tuy nhiên, vì lời đe dọa của cha nghi phạm, anh cuối cùng vẫn phụ lại lòng tin của cô.

Vệ Chiêu ở bên bầu bạn cùng Giang Từ.

Phim Lưu Thủy Điều Điều tập 16 cũng có cảnh Giang Từ chạy đến ôm lấy Vệ Chiêu từ phía sau, khiến anh giật mình ra tay khống chế vì tưởng kẻ xấu. Đối mặt với sự van nài của Giang Từ rằng đừng để Bùi Diễm đưa cô đi, Vệ Chiêu đắn đo nhưng rốt cuộc cũng đồng ý.

Anh để cô trốn vào tủ quần áo, còn mình ra gặp Bùi Diễm. “Tì nữ thân cận của ngài xuất hiện trong phòng ta, chuyện này khó chấp nhận quá nhỉ. Lẽ nào Thiếu Quân cho là Giang cô nương thân thiết với ta hơn sao”, Vệ Chiêu bảo. Nhờ sự giúp đỡ của Vệ Chiêu, Giang Từ tạm thời thoát khỏi sự bám đuổi của Bùi Diễm.

Biểu cảm của Bùi Diễm khi phát hiện bí mật của Vệ Chiêu.

Ở diễn biến khác, Bùi Diễm xâu chuỗi các manh mối với nhau và nhận ra Vệ Chiêu chính là sát thủ bịt mặt mà anh ta truy tìm bấy lâu. Vốn ở thế đối nghịch bấy lâu nay, Bùi Diễm sẽ làm những gì để vạch trần thân phận của Vệ Chiêu?  

Ai là người ra điều kiện ra dùng Giang Từ để đổi lấy sổ sách của Dung Ngọc Điệp? Liệu Bùi Diễm có để yên cho Giang Từ hay còn có những hành động kinh khủng nào khác để ép cô ở bên mình? Tất cả sẽ được hé lộ qua tập 16 phim Lưu Thủy Điều Điều.

Giang Từ van nài Vệ Chiêu giúp đỡ mình.

Vệ Chiêu giúp Giang Từ thoát khỏi sự bám đuổi của Bùi Diễm.

Tin nổi bật