Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lưu Thủy Điều Điều tập 15 Preview: Bùi Diễm cưỡng ép Giang Từ, Vệ Chiêu dằn mặt "căng đét"

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 15, Bùi Diễm (Từ Chính Khê) ép buộc Giang Từ (Lý Lan Địch) phải về với mình nhưng đã bị Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) ngăn lại.

Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 15, Giang Từ (Lý Lan Địch) nhẹ nhàng băng bó vết thương ở tay cho Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân). Trước đó, để bảo vệ Giang Từ và A Nhan trên công đường, anh đã dùng tay không dỡ kiếm.

Nghe Vệ Chiêu hỏi dự định tiếp theo về vụ án, Giang Từ nêu ý kiến A Nhan chắc chắn A Nhan không phải là cô gái đầu tiên bị công tử nhà giàu kia làm hại, và tuyệt đối cũng không phải người cuối cùng.

Giang Từ cẩn thận bôi thuốc cho Vệ Chiêu.

Vệ Chiêu và Giang Từ thảo luận về vụ án của A Nhan.

Mặc dù “yêu râu xanh” có người chống lưng nhưng Giang Từ tin chắc rằng hắn không thể nắm thóp được tất cả người bị hại. Vì thế, cô mang theo hy vọng đến tìm tất cả các nữ tử từng bị kẻ đó ức hiếp, muốn hợp tác với họ để khiến hắn ta phải trả giá thích đáng.

“Cho dù cô có tìm thấy hết bọn họ thì cũng chưa chắc sẽ được như ý cô. Họ sẽ không đứng ra giúp cô đâu”, Vệ Chiêu bảo Giang Từ. Đúng như lời anh nói, các cô gái đều e sợ khi nghe về công tử kia, mau chóng đuổi cô đi, thậm chí có người dứt khoát đẩy mạnh đến nỗi khiến cô ngã ra đường giữa trời mưa.

Ngay khoảnh khắc đó, Vệ Chiêu kịp thời xuất hiện che ô cho Giang Từ. Sau khi đưa cô về nhà, anh lại nhẹ nhàng dùng khăn lau tóc cho cô. Hành động ấm áp của Vệ Chiêu dường như đã khiến cho trái tim Giang Từ “lỡ nhịp”.

Các cô gái đều lo sợ đuổi Giang Từ đi, không ai nguyện ý đứng ra cùng cô xử lý kẻ làm hại A Nhan.

Ở diễn biến khác của Lưu Thủy Điều Điều tập 15, cha của công tử kia một lần nữa tìm đến Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê). Những lời nói của ông ta đã kích động hầu gia nhưng anh không bộc lộ ra mà nắm chặt tay, cố kìm nén lửa giận.

“Lão phu biết Giang cô nương kia là người của hầu gia nên ngày không nỡ. Nhưng ngài đối xử với cô ấy tốt như vậy, người ta vẫn chạy theo người khác đấy thôi”, người này nói.

Trước đó, ông ta từng gặp Bùi Diễm để đe dọa, buộc anh phải xử thắng kiện cho con trai mình trong vụ án của A Nhan. Giang Từ lúc ấy đặt trọn niềm tin vào Bùi Diễm, hy vọng anh sẽ đưa ra phán quyết công bằng nhưng cuối cùng anh khiến cô quá thất vọng.

Vệ Chiêu che mưa cho Giang Từ, sau đó lại nhẹ nhàng dùng khăn lau tóc cho cô.

Trong một cảnh khác, Bùi Diễm tìm tới căn nhà mà Giang Từ đang sống, muốn cô quay về với mình. “Tiểu Từ cũng phá đủ rồi, về với ta đi”, anh bảo.

Hình ảnh một hầu gia tinh tế và ấm áp lúc trước đã hoàn toàn sụp đổ trong lòng Giang Từ. Cô vừa làm động tác như muốn đóng cửa tiễn khách, vừa bảo Bùi Diễm: “Về đâu? Trường Phong Ổ sao? Đó là nhà của của hầu gia, không phải nhà của ta”.

Ở diễn biến sau đó của phim Lưu Thủy Điều Điều tập 15, Bùi Diễm cưỡng ép ôm lấy Giang Từ, mặc cho cô chống trả quyết liệt. Đúng lúc này, Vệ Chiêu không biết từ đâu xuất hiện, cất tiếng hỏi: “Thiếu Quân đến từ lúc nào thế?”.

Giang Từ nhân cơ hội đó vội thoát ra khỏi vòng tay của Bùi Diễm, đi nhanh về phía Vệ Chiêu. Bùi Diễm vẫn chưa từ bỏ việc ép buộc cô trở về bên mình, khẳng định chắc nịch rằng cô là người của hầu phủ nên anh phải đưa đi.

Nghe đến đây, Vệ Chiêu tỏ vẻ ngẫm nghĩ, vừa đi về phía Bùi Diễm vừa nhắc nhở: “Nhưng mà ta nhớ chắc là Thiếu Quân không có khế ước bán thân của Giang cô nương nhỉ? Cho dù có thì nô tì cũng là người, không thể bị ăn hiếp”.

Bùi Diễm bị những lời nói của người đàn ông kích động.

Tìm đến nơi ở của Giang Từ, anh muốn đưa cô trở về phủ của mình.

Từ những hành động của Bùi Diễm, có thể thấy anh đối với Giang Từ dường như chỉ là mong muốn chiếm hữu, chứ không phải tình yêu chân thành. Nhìn Giang Từ ngày càng thân thiết với Vệ Chiêu, lại bị cha của công tử kia kích động, anh có lẽ cảm thấy như bị giành mất món đồ nên muốn giành lại mà thôi.

Bùi Diễm cuối cùng sẽ chấp nhận buông tay Giang Từ hay tìm trăm phương ngàn kế để buộc cô phải trở về bên mình? Với sự giúp sức của Vệ Chiêu, liệu Giang Từ có thể đòi lại công bằng cho A Nhan và các cô gái từng bị công tử kia hại hay không? Tất cả sẽ được bật mí dần qua các tập phim tiếp theo của Lưu Thủy Điều Điều.

Bùi Diễm cưỡng ép Giang Từ, mặc cho cô vùng vẫy dữ dội.

Vệ Chiêu kịp thời xuất hiện giải vây cho Giang Từ.

Tin nổi bật