Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Long An: Hai anh em ruột bị đâm thương vong khi đi đòi nợ

(DS&PL) -

Trên địa bàn tỉnh Long An xảy ra một án mạng nghiêm trọng khi hai anh em đi đòi nợ bị đối tượng con nợ dùng dao đâm thương vong.

Trên địa bàn tỉnh Long An xảy ra một án mạng nghiêm trọng khi hai anh em đi đòi nợ bị đối tượng con nợ dùng dao đâm thương vong.

Hai anh em đi đòi nợ bị đam thương vong tại Long An. Ảnh: TTXVN.

Theo thông tin trên TTXVN, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 19/5, hai anh em ruột là anh Nguyễn Tấn Đạt (29 tuổi) và Nguyễn Tấn Lợi (28 tuổi) cùng ngụ thị trấn Cần Giuộc, tỉnh Long An, đi đến khu vực ấp Long Phú, xã Tân Kim (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) gặp Nguyễn Văn Hoàng (41 tuổi) để đòi nợ. Cùng đi còn có một người bạn của hai anh em Đạt và Lợi.

Trong lúc đòi nợ, giữa các đối tượng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, xô xát, đối tượng Nguyễn Văn Hoàng đã rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào nhóm người đến đòi nợ.

Sự việc xảy ra đột ngột, anh Nguyễn Tấn Lợi không kịp chống đỡ nên đã bị đâm trúng nhiều nhát dao và tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh Nguyễn Tấn Đạt bị thương khá nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Người bạn đi cùng đã nhanh chóng chạy thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng đã đến cơ quan chức năng đầu thú sau khi gây án, đồng thời cung cấp lời khai.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, 3 nhân viên của công ty đòi nợ thuê bị con nợ đánh bầm dập rồi quay clip tung lên mạng.

Nhóm đối tượng đi đòi nợ thuê bị con nợ đánh bầm dậm rồi quay clip tung lên mạng. Ảnh: VnExpress. 

Cụ thể sự việc xảy ra vào ngày 6/3, nhóm nhân viên thuộc Công ty đòi nợ thuê Hưng Thịnh đã đến nhà ông Lân (xã Yên Thọ, Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) để đòi nợ, tuy nhiên quá trình đòi nợ đã xảy ra va chạm.

Khi vừa vào nhà "con nợ", 5 nhân viên của công ty đòi nợ thuê bị bố con ông Lân đóng trái cửa rồi dùng hung khí đánh tới tấp. 2 người trong số nhóm đòi nợ thuê may mắn chạy thoát, 3 người còn lại bị đánh trọng thương nằm gục xuống nền nhà. Vụ việc sau đó được chính con trai ông Lân quay video rồi tung lên mạng xã hội.

Được biết, trước khi cử người đến địa bàn đòi nợ, phía Công ty Cổ phần dịch vụ Hưng Thịnh đã có thông báo gửi đến Công an xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều về việc họ thực hiện đòi nợ theo hợp đồng.

THỦY TIÊN (T/h)

Tin nổi bật