Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Loạt ảnh cho thấy người mua đã bị các nhãn hàng qua mắt

(DS&PL) -

Quảng cáo nhằm mục đích thu hút sự chú ý và mong muốn người tiêu dùng sở hữu sản phẩm của mình. Thế nhưng loạt ảnh dưới đây cho bạn thấy các người tiêu dùng đã bị lừa dối

Quảng cáo hướng đến mục đích thu hút sự chú ý và mong muốn người tiêu dùng sở hữu sản phẩm của mình. Thế nhưng loạt ảnh dưới đây cho bạn thấy các người tiêu dùng đã bị các nhãn hàng qua mắt.

Phải tinh mắt lắm mới nhìn thấy ruột socola.

8 quả nho mà 7 quả đi đâu mất rồi.
Chiếc bánh kẹp nhìn ngon mắt với đầy đủ thịt bằm, ngô với khoai tây. Thế nhưng thực chất tất cả nhân chỉ dính sơ sơ trên mép bánh mà thôi.
Đúng kiểu "treo đầu dê, bán thịt chó".
Khay tôm trông có vẻ tươi thực ra đã bị ngắt riêng phần đầu và thân thế này. Đúng kiểu "treo đầu dê bán thịt chó"
Chanh ngon, chanh nhiều nước lắm mà, sao cắt ra lại thế này.


Đừng bao giờ tin những hình ảnh ngoài bao bì.
Người ta thật biết cách đóng bao bì sản phẩm.
Khoai tây sau khi đóng gói hình như bị héo đi.
Thôi thì vừa ăn vừa ngắm vậy.


Hãy tin là hình ảnh bên ngoài bao bì chỉ mang tính chất minh họa.

Tin nổi bật