Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối tập 19 đến 24 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Lịch chiếu 6 tập cuối phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối do Nhậm Vận Kiệt và Phương Cẩn đóng chính vừa được cập nhật.

Sau dự án Ngày Ta Gặp Nhau, nền tảng Youku Video tiếp tục tung ra một bộ phim ngắn khác mang tên Ôm Nhau Trong Đêm Tối. Với những tình tiết kịch tính và hấp dẫn, phim mới của Nhậm Vận Kiệt và Phương Cẩn nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu 6 tập cuối Ôm Nhau Trong Đêm Tối, tức từ tập 19 đến tập 24. Tài khoản VIP và SVIP của Youku TV sẽ được cập nhật 2 tập mới vào lúc 10h mỗi ngày (tức 9h theo giờ Việt Nam).

Lịch chiếu phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối từ tập 19 đến tập 24 cụ thể như sau:

  Ngày 14/8 Ngày 15/8 Ngày 16/8
Tài khoản SVIP Tập 21 - 22 Tập 23 - 24  
Tài khoản VIP Tập 19 - 20 Tập 21 - 22 Tập 23 - 24

Theo nội dung phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối, trong một lần du lịch ở nước ngoài, Ôn Hề (Phương Cẩn) vô tình bị đưa đến võ đài ngầm của ông Giả - ông trùm đứng sau nhóm chuyên cho vay nặng lãi, trở thành một chiến lợi phẩm dành cho người chiến thắng trong cuộc đấu.

Người cuối cùng giành được Ôn Hề là một chàng trai người gốc Hoa trẻ tuổi và bí ẩn tên Từ Triết Thanh (Nhậm Vận Kiệt). Ông Giả đánh giá cao khả năng của Từ Triết Thanh nên đã dùng uy quyền để ép anh ở lại làm việc cho mình.

Ông ta không biết, Từ Triết Thanh thực chất là một cố vấn an ninh cá nhân tới đây để giải cứu Ôn Hề. Sau khi trải qua nhiều nguy hiểm, Từ Triết Thanh và Ôn Hề cùng nhau trốn thoát khỏi sự kiểm soát của ông Giả.

Nhậm Vận Kiệt và Phương Cẩn đảm nhận vai nam - nữ chính trong phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối. Ảnh: Weibo

Ba năm sau, chị gái song sinh của Ôn Hề là Ôn Hảo đột ngột qua đời. Cô quyết định giả làm chị gái đến công ty G.E. để tìm ra sự thật, chẳng ngờ cô gặp lại Từ Triết Thanh ở đây. Mặc dù thuộc hai phe khác nhau nhưng họ lại bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong quá khứ.

Lần này, liệu Từ Triết Thanh và Ôn Hề có thể cùng nắm tay nhau một lần nữa để vượt qua “bóng tối của màn đêm” và bên nhau đón khoảnh khắc hạnh phúc hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong 6 tập cuối phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối.

Tin nổi bật