Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Tứ Hải Trọng Minh tập 22 đến 30 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Tứ Hải Trọng Minh do Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách đảm nhận vai chính vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

Lên sóng vào tối muộn ngày 31/7, Tứ Hải Trọng Minh hiện đang dần đi đến những tập cuối. Mặc dù tạo được hiệu ứng truyền thông khá tốt nhưng bộ phim này vẫn bộc lộ nhiều điểm yếu và chưa thực sự “bạo” như kỳ vọng.

Mới đây, lịch chiếu phim Tứ Hải Trọng Minh từ tập 22 đến tập 30 đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, dự án phim cổ trang này được chiếu trên nền tảng IQIYI và MangoTV vào 18h hàng ngày (tức 17h theo giờ Việt Nam).

Lịch chiếu phim Tứ Hải Trọng Minh từ tập 22 đến tập 30 cụ thể như sau:

  Ngày 14/8 Ngày 15/8 Ngày 16/8 Ngày 17/8 Ngày 18/8
Tài khoản VIP Tập 22 Tập 23 - 24 Tập 25 - 26 Tập 27 - 28 Tập 29 - 30
Tài khoản thường Tập 12 Tập 13 Tập 14 Tập 15 Tập 16

Chuyển thể từ tiểu thuyết Ta Có Ba Trúc Mã Là Long Ngạo Thiên của tác giả Y Đái Tuyết, Tứ Hải Trọng Minh đánh dấu màn kết hợp giữa Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm, do Vân Đức Quang làm đạo diễn.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nữ thần y Nam Nhan (Cảnh Điềm) với Đế quân Kê Dương (Trương Lăng Hách). Nam Nhan đam mê y dược, vì muốn tìm cách cứu mẹ mà bước vào con đường tu tiên.

Trên hành trình này, cô tình cờ gặp Kê Dương – người bị vu tội sát hại đồng môn, đang tìm cách minh oan cho bản thân. Hai người vốn có tính cách trái ngược nhau, lại chẳng hề ưa đối phương nhưng trong quá trình nghiên cứu căn bệnh của mẹ Nam Nhan lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu của Tiên giới.

Một tạo hình của Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm trong phim Tứ Hải Trọng Minh. Ảnh: Weibo

Sau cuộc giao chiến ở Uế Cốc, Kê Dương mất hết ký ức nhưng khi gặp lại Nam Nhan, trái tim anh một lần nữa hướng về cô. Tứ Hải Trọng Minh tập 22 Preview hé lộ tình tiết Kê Dương tình nguyện làm thế thân của người đàn ông trong lòng Nam Nhan, mà không biết người đó chính là anh.

“Ta biết trong lòng muội có lẽ ta không bao giờ thay thế được hắn nhưng không sao cả. Những gì trước kia hắn không làm được thì hãy để ta bù đắp thay hắn. Những gì sau này hắn không kịp làm thì ta sẽ làm thay hắn”, Kê Dương nói với Nam Nhan như vậy.

Nam Nhan liệu có chấp nhận tình cảm của Kê Dương hay không? Ma tôn Sâm La hiện đang tồn tại trong cơ thể Kê Dương, nếu một ngày nhớ lại tất cả mọi chuyện, liệu anh có một lần nữa hy sinh tính mạng của mình để diệt trừ người này? Một loạt câu hỏi sẽ dần được lý giải qua các tập phim tiếp theo của Tứ Hải Trọng Minh.  

Tin nổi bật