Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Che Giấu Lãng Mạn tập 22-23 Preview: Kỷ Hằng tranh chức giám đốc vì Tiểu Ninh

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 22-23, Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) cạnh tranh chức Giám đốc ngân hàng để có thể đường hoàng ở bên Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh).

Che Giấu Lãng Mạn tập 22 Preview mở đầu với cảnh Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) xách cặp của Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) đi vào văn phòng, khiến các đồng nghiệp, đặc biệt là quản lý Triệu Phương Cương không khỏi bất ngờ.

“Em và Kỷ tổng tình cờ gặp ở thang máy, sếp đi gặp giám đốc ngân hàng nên đưa túi nhờ em cầm về hộ”, Đồ Tiểu Ninh giải thích. Dù vậy, Triệu Phương Cương vẫn vô cùng khó hiểu.

Anh than với đàn em: “Bình thường khi anh cùng sếp quay về, anh ấy trực tiếp đi thẳng tới phòng giám đốc ngân hàng, anh bảo sếp đưa túi để anh cầm về giúp, anh ấy không đưa cho anh, vô cùng khách sáo, đối với anh còn khách sao hơn cả đối với em nữa”.

Triệu Phương Cương bất ngờ khi Kỷ Dục Hằng để Đồ Tiểu Ninh cầm hộ cặp về văn phòng.

Ngay sau đó, một đồng nghiệp nêu ý kiến: “Mọi người không nhận thấy lãnh đạo thực ra có một chút bệnh sạch sẽ về các đồ dùng cá nhân sao? Phòng làm việc của anh ấy trước giờ không cho ai động vào, toàn tự mình sắp xếp và thu dọn”.

Ở diễn biến khác của Che Giấu Lãng Mạn tập 22, quản lý Nhiêu Tĩnh đưa ra lời khuyên cho Đồ Tiểu Ninh về chuyện tình cảm. Theo Nhiêu Tĩnh, phụ nữ vĩnh viễn không nên vì tình cảm mà từ bỏ sự nghiệp hay vì một người đàn ông mà buông bỏ công việc.

“Như thế thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, cô đều có thể tự mình mạnh mẽ thoát khỏi sự tổn thương, một mình cũng có thể sống rất tốt”, Nhiêu Tĩnh nói.

Nhiêu Tĩnh trò chuyện với Đồ Tiểu Ninh về vấn đề tình cảm.

Nghe Đồ Tiểu Ninh nhắc về mối quan hệ với Kỷ Dục Hằng, Nhiêu Tĩnh tiếp tục khuyên: “Chuyện của cô và cậu ấy tôi không có hứng thú quan tâm đến, tôi chỉ muốn nhắc nhở cô rằng hiện tại cô đã lựa chọn cậu ấy thì phải làm thật tốt, để nếu nhỡ sau này mối quan hệ của hai người bị phát hiện, tùy ý có thể bị điều đi bất cứ lúc nào”.

Cùng lúc này, để mối quan hệ yêu đương không ảnh hưởng đến công việc, Kỷ Dục Hằng quyết định cạnh tranh chức Giám đốc ngân hàng. Nếu như anh thành công thì anh sẽ rời khỏi bộ phận Phát triển, hai người sẽ có thể công khai ở bên nhau, không cần phải giấu diếm như hiện tại nữa.

“Tiểu Ninh, nếu anh thực sự có thể thành công thì chúng ta kết hôn đi”, Kỷ Dục Hằng bảo Đồ Tiểu Ninh, khiến cô có chút bất ngờ.

Kỷ Dục Hằng đề nghị cả hai kết hôn khi anh tranh chức Giám đốc ngân hàng thành công.

Tuy nhiên, Kỷ Dục Hằng chưa kịp cạnh tranh chức Giám đốc ngân hàng thì bí mật của anh và Đồ Tiểu Ninh đã đối mặt nguy cơ bại lộ, khi Đường Vũ Hủy tình cờ nhìn thấy cả hai thân thiết bên nhau. Là một người dựa vào gia thế để lên chức, kiêu căng ngạo mạn, lại thích Kỷ Dục Hằng từ lâu, cô ta tất nhiên sẽ không im lặng.

“Chỉ cần giám đốc ngân hàng biết chuyện này, khẳng định là sẽ bảo vệ đàn anh và để chị ta rời đi. Chỉ chó chút năng lực này mà cũng dám quyến rũ lãnh đạo bộ phận”, Đường Vũ Hủy tức giận nghĩ.

Che Giấu Lãng Mạn tập 23 cũng có cảnh Triệu Phương Cương đưa Nhiêu Tĩnh về nhà. Anh vốn muốn rời đi ngay nhưng trong lúc say liên tục kéo anh lại, mơ màng nói rất nhiều điều về chuyện hai người ở bên nhau. Có vẻ như con đường theo đuổi Nhiêu Tĩnh của Triệu Phương Cương vẫn còn rất dài.

Đường Vũ Hủy vô tình phát hiện bí mật của Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng.

Con đường theo đuổi Nhiêu Tĩnh của Triệu Phương Cương có vẻ vẫn còn rất dài.

Tin nổi bật