Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 35 Preview: Đỉnh Chi hắc hóa, cái kết đã hé lộ?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 35, Diệp Đỉnh Chi (Hà Dữ) thực sự nhập ma dù Bách Lý Đông Quân (Hầu Mình Hạo) cố sức ngăn cản.

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 35, Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) vốn sở hữu võ mạch trời sinh, lại luyện thành Hư Niệm Công nên không khó để anh giải cấm chế trên cửa đá, đưa Hoàng đế Bắc Khuyết ra ngoài.

Cùng lúc này, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và Đại công chúa Bắc Khuyết Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh) đang trên đường đến nơi mà Hoàng đế Bắc Khuyết bế quan suốt bao nhiêu năm qua.

Hoàng thượng Bắc Khuyết muốn hút cạn công lực của Bách Lý Đông Quân và diệp Đỉnh Chi.

Tại biệt viện của Nho tiên Cổ Trần, Bách Lý Đông Quân từng hứa sẽ giúp Nguyệt Dao giải cứu cha cô, chính là Hoàng đế Bắc Khuyết. Đồng thời, anh cũng muốn cùng Nguyệt Dao khuyên nhủ ông đừng phát động chiến tranh.

Thế nhưng, làm sao Hoàng đế Bắc Khuyết có thể dễ dàng buông bỏ lòng thù hận, sự bất phục khi thua Bắc Ly năm xưa, khiến cả gia tộc và thần dân của mình phải lưu lạc đến vùng đất Thiên Ngoại Thiên lạnh lẽo.

Ra khỏi nơi bế công, ông ta biết cả Bách Lý Đông Quân và Diệp Đỉnh Chi đều sở hữu võ mạch trời sinh nên muốn hút cạn công lực của hai người. Là con cháu của Bách Lý gia, Bách Lý Đông Quân đương nhiên không dễ dàng đầu hàng.

Trong khi đó, Diệp Đỉnh Chi vì muốn bảo vệ huynh đệ chí cốt nên một lần nữa để tâm ma bộc phát, sẵn sàng hy sinh tính mạng. “Đông Quân, ta từng chết rất nhiều lần rồi, thêm lần này nữa cũng chẳng sao”, anh nói.

Thấy hành động của Diệp Đỉnh Chi, Bách Lý Đông Quân vội vàng ngăn cản nhưng không còn kịp nữa. Diệp Đỉnh Chi lúc này đã hoàn toàn nhập ma rồi. Anh nói với Bách Lý Đông Quân: “Không đủ sức mạnh sẽ chỉ có thể làm quân cờ. Bách Lý Đông Quân, đừng ngây thơ như vậy nữa”.

Diệp Đỉnh Chi thực sự nhập ma.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 35 hé lộ cảnh mặc dù bị thương nặng, Bách Lý Đông Quân vẫn cố gắng gượng để thức tỉnh Diệp Đỉnh Chi. Đáng tiếc, bị thói đời dồn ép đến mức không thể chịu đựng thêm, người bạn thuở nhỏ của anh lúc này thực sự bị tâm ma khống chế.

“Từ nay về sau, ta muốn làm người đánh cờ”, Diệp Đỉnh Chi tuyên bố như vậy. Vốn là con trai của vị tướng quân uy dũng Diệp Vũ, những tưởng anh có thể nối nghiệp cha, trở thành tướng quân chinh chiến sa trường hoặc làm một hiệp khách giang hồ tiêu dao tự tại. Vậy mà cuối cùng anh bị dồn tới đường cùng, sa vào ma đạo.

Bách Lý Đông Quân ngất xỉu sau đòn tấn công của Diệp Đỉnh Chi.

Theo tình tiết được tiết lộ trước đó, Diệp Đỉnh Chi cuối cùng ngộ ra con đường mình đi là sai trái nên đã tự sát. Bách Lý Đông Quân xử lý Nhị công chúa Bắc Khuyết Nguyệt Khanh - người đã đẩy huynh đệ của anh vào con đường không có lối thoát.

Nào ngờ, để bảo vệ Nguyệt Khanh, Nguyệt Dao đã cải trang thành em gái, khiến Bách Lý Đông Quân ngộ sát người mình yêu nhất. Sự việc này làm anh đau đớn tột cùng, dành cả đời ủ canh mạnh bà để quên hết tất cả nhưng chẳng thể quên nổi.

Nếu diễn biến những tập tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong thực sự đi theo chiều hướng bi thương và đau lòng như vậy, khán giả yêu phim chắc hẳn sẽ tốn không ít khăn giấy.

Chỉ muốn bình yên nhưng lại bị dồn ép đến đường cùng, Diệp Đỉnh Chi quyết lật ngược vị thế, trở thành người chơi cờ.

Tin nổi bật