Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 37 đến 40 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (Theo Weibo)
(DS&PL) -

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính mới đây đã cập nhật lịch chiếu từ tập 37 tới tập 40.

Lên sóng vào ngày 2/6, Mặc Vũ Vân Gian nhanh chóng “gây sốt” và đạt một loạt thành tích ấn tượng, bất chấp việc phải đối đầu với bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch hay Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi.

Mới đây, trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian thông báo tin cực vui đối với những khán giả yêu thích và luôn theo dõi bộ phim này. Cụ thể, bên cạnh tập 36 như lịch chiếu phim công bố trước đó, Mặc Vũ Vân Gian sẽ chiếu cả 4 tập cuối cùng (từ tập 37 đến tập 40) vào 18h ngày 22/6 (tức 17h theo giờ Việt Nam).

“Vậy là đến lúc nói lời tạm biệt rồi à?”, “Không nỡ rời xa Tiết Phương Phỉ và Tiêu Quốc công”, “Mọi thứ đã sẵn sàng, hãy xem Tiết Phương Phỉ lật ngược tình thế và hoàn thành cuộc phản công của mình như thế nào”, “Có thể chiếu sớm luôn từ buổi trưa được không?”, “Phiên ngoại đang quay rồi, khi nào chiếu vậy?”… là một số bình luận của cư dân mạng phía dưới bài đăng.

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đảm nhận vai chính sẽ chiếu 4 tập cuối (từ tập 37 đến tập 40) vào 18h ngày 22/6 (tức 17h theo giờ Việt Nam). Ảnh: Weibo

Chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian được phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku Video, với thời lượng 40 tập phim.

Nội dung của Mặc Vũ Vân Gian kể về câu chuyện của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) – thiên kim nhà huyện lệnh huyện Hoài, nổi danh tài mạo song toàn. Tiết Phương Phỉ được cha thương yêu hết mực, lại cưới được lang quân như ý, có thể nói cuộc sống của cô vô cùng hạnh phúc.

Thế nhưng, tất cả đã bị phá hủy kể từ khi chồng cô – Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) thi đỗ trạng nguyên và lọt vào mắt xanh của Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng). Vì yêu Thẩm Ngọc Dung, công chúa quyết định kéo vị quan trong sạch này “xuống vũng bùn” và đây chính là khởi đầu cho nỗi đau khổ của Tiết Phương Phỉ.

Tiết Phương Phỉ bị mẹ chồng và em chồng dàn cảnh hãm hại làm mất hết thanh danh, sau đó lại bị chính người chồng cô hết mực tin yêu sát hại. Ngay cả cha và đệ đệ của cô cũng bị liên lụy.

May mắn, cô được đích trưởng nữ nhà Trung Thừa Lệnh – Khương Lê (Dương Siêu Việt) cứu sống. Vì cứu Tiết Phương Phỉ mà Khương Lê bị những người ở Trinh Nữ Đường đánh đập tàn nhẫn, cuối cùng ôm theo nỗi tuyệt vọng về lòng người mà rời khỏi thế gian.

Tiết Phương Phỉ xót xa cho số phận của Khương Lê và cả bản thân mình, cũng căm hận những người đã đẩy họ đến đường cùng. Bởi vậy, thay vì đến Khương gia chuyển lời trăng trối cuối cùng như Khương Lê nhờ vả, Tiết Phương Phỉ quyết định dùng thân phận đích trưởng nữ nhà Trung Thừa Lệnh để quay về kinh thành.

Với thân phận mới, Tiết Phương Phỉ bắt đầu hành trình trả thù cho chính mình cùng Khương Lê. Trên hành trình đó, cô nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và nhiều người khác như biểu ca Diệp Thế Kiệt, đường ca Khương Cảnh Duệ hay bạn thân Liễu Nhứ.

Tiết Phương Phỉ cuối cùng cũng minh oan được cho người cha bị giam trong ngục, càng mừng hơn là đệ đệ Tiết Chiêu của cô vẫn còn sống. Cô cũng giúp Tiêu Hoành ủng hộ chính nghĩa, bảo vệ người dân và trải qua cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trở lại với Mặc Vũ Vân Gian sau thời gian khá dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Ngô Cẩn Ngôn nhận nhiều lời khen về cả tạo hình và diễn xuất. Nhiều cư dân mạng nhận xét tạo hình của cô ở bộ phim này đẹp hơn chính cô trong các dự án phim trước đó.

Trong khi đó, Vương Tinh Việt thể hiện xuất sắc vai Tiêu Quốc công Tiêu Hoành lạnh lùng, quyền uy và mưu trí nhưng vô cùng “cuồng vợ”. Nam diễn viên sinh năm 2022 được đánh giá là có vẻ ngoài điển trai, diễn xuất và đài từ đều tốt.

Tin nổi bật