Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Lưu Thủy Điều Điều tập 32 đến 40 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Lưu Thủy Điều Điều với sự góp mặt của Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch và Từ Chính Khê vừa cập nhật lịch chiếu 9 tập cuối.

Dự án cổ trang Lưu Thủy Điều Điều hiện đã đi đến chặng cuối. Mặc dù không quá bùng nổ nhưng phim vẫn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả với kịch bản có phần mới lạ và diễn xuất tốt của các diễn viên. Càng về sau, diễn biến của phìm càng gay cấn và hấp dẫn hơn.

Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Lưu Thủy Điều Điều 9 tập cuối. Theo đó, tập 32 và tập 33 phim Lưu Thủy Điều Điều sẽ lần lượt lên sóng vào ngày 1/10 và 2/10 trên hai nền tảng Tencent Video, WeTV.

Với gói xem trước, khán giả sẽ được xem liền 7 tập cuối (từ tập 34 đến tập 40) phim Lưu Thủy Điều Điều do Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch đóng chính vào lúc 18h ngày 3/10 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

“Không nỡ rời xa Ngụy Chiêu”, “Nhậm Gia Luân đã quay phim chăm chỉ trong vài tháng và phim được phát sóng trong hơn 10 ngày. Tôi không thể rời xa Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu”, “Diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong phim này thực sự tuyệt vời”, “Đã chuẩn bị sẵn khăn giấy rồi”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Càng về những tập cuối, diễn biến phim Lưu Thủy Điều Điều do Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch đóng chính càng hấp dẫn. Ảnh: Weibo

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Lâu, phim Lưu Thủy Điều Điều xoay quanh câu chuyện của Giang Từ (Lý Lan Địch) – con gái Tề Vương và thiếu chủ thành Nguyệt Lạc Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân).

Để tìm chứng cứ minh oan cho cha và giành lại sự tự do cho người dân Nguyệt Lạc, Tiêu Vô Hà nhẫn nhục chịu đựng nằm vùng tại Đại Lương với thân phận Vệ Chiêu – chỉ huy sứ Quang Minh Vệ, chấp nhận bị người ta mắng là nịnh thần.

Tiêu Vô Hà định bắt cóc người còn sống duy nhất trong vụ án Tề Vương nhưng kế hoạc anh dày công sắp xếp lại bị Giang Từ phá hỏng. Để tránh bại lộ thân phận, anh năm lần bảy lượt hạ sát chiêu với Giang Từ nhưng đều không thành công.

Trùng hợp là Giang Từ được Kiếm Đỉnh Hầu Bùi Diễm (Từ Chính Khê) cứu giúp. Anh chăm sóc cô rất chu đáo, vốn chỉ muốn cô nói ra thông tin về thích khách bịt mặt. Bùi Diễm không thể ngờ sau một thời gian tiếp xúc, anh dần nảy sinh tình cảm với cô.

Tuy nhiên, Bùi Diễm phải gánh trách nhiệm phục hưng gia tộc và có quá nhiều ràng buộc, chẳng thể bảo vệ chu toàn cho Giang Từ, cũng không thể trở thành Kiếm Đỉnh Hầu mà cô muốn. Hơn nữa, tình cảm của anh đối với Giang Từ mang khá nhiều sự chiếm hữu.

Trong khi đó, Tiêu Vô Hà trông lạnh lùng và vô cảm nhưng thực chất lại có trái tim ấm áp hơn ai hết. Anh cũng có trách nhiệm riêng, cũng có lúc lợi dụng Giang Từ nhưng tình cảm của anh với cô lại có phần chân thành hơn nhiều.

Nhìn Giang Từ chọn đứng về phía Tiêu Vô Hà, Bùi Diễm giống như cảm thấy món đồ của mình bị cướp mất, tự mình đòi không được liền cầu xin Hoàng thượng ban hôn. Ở Lưu Thủy Điều Điều tập 32, Hoàng thượng Đại Lương đã chấp nhận thỉnh cầu của Bùi Diễm, bất chấp Giang Từ không muốn.

Giang Từ khi này đã khôi phục lại thân phận con gái Tề Vương, được sắc phong là Vĩnh An quận chúa. Vệ Chiêu nhờ người chuyển đóa hoa quen thuộc cho cô, khẳng định cô đã gả vào Tiêu gia thì chắc chắn anh sẽ bảo vệ cô. Trước đó, để bảo vệ thân phận cho anh, cô tự nhận mình là vợ của Tiêu Vô Hà.

Vốn dĩ Đổng Quyên – con gái Đổng tướng đã giúp Giang Từ đào hôn nhưng cô bất chợt thấy sư phụ đang trà trộn vào đoàn người của hầu phủ để đột nhập vào cung, vì thế cô quyết định trở lại hôn lễ. Trong ngày trọng đại, Giang Từ tận mắt chứng kiến sư phụ mình ra đi.

Lưu Thủy Điều Điều tập 34 có cảnh Giang Từ oán trách Tiêu Vô Hà, rằng anh đã hứa sẽ đưa sư phụ cô quay về, mọi chuyện bình an nhưng chính anh lại là người ép bà đến kết cục như vậy. Cô nói rằng sẽ hận anh cả đời, trong khi Tiêu Vô Hà không hề giải thích, chỉ dặn cô phải sống tốt, đợi cô khỏe lại thì sẽ đưa cô xuất cung.

Kế hoạch này chưa thành, Giang Từ đã vướng vào nghi án đầu độc Hoàng thượng. Đích thân Tiêu Vô Hà thẩm tra vụ án này. Tuy muốn bảo vệ Giang Từ nhưng dưới sự giám sát của một vị quan khác, anh vẫn phải tỏ ra lạnh lùng, tra hỏi cô.

Liệu Giang Từ có phải hung thủ đầu độc Hoàng thượng Đại Lương hay không? Sự thật về cái chết của sư phụ Giang Từ là gì? Tiêu Vô Hà liệu có thể minh oan được cho cha, giành lại tự do cho Nguyệt Lạc? Tất cả sẽ dần được hé lộ trong những tập tiếp theo của phim Lưu Thủy Điều Điều.

Tin nổi bật