Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 14 Preview: Quân “già” lên kế hoạch vận chuyển “cái chết trắng”

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong phim Độc Đạo tập 14, Quân “già” (Vĩnh Xương) bàn bạc với Trưởng bản Cừ (NSND Bùi Bài Bình) về việc vận chuyển hàng trắng.

Trong Độc Đạo tập 14, Hồng (Doãn Quốc Đam) cùng em trai men theo đường rừng trở về bản Mộc để trốn sự truy lùng của giới giang hồ, sau khi đẩy Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) xuống vực sâu. Không ngờ, khi cả hai đang tạm nghỉ chân trong rừng, đàn em của Dương “cơ bắp” đã tìm đến.

Cùng lúc đó, Dũng “kính” (Mạnh Cường) – đàn em của Quân “giá” hứa hẹn sẽ bảo vệ Tuyết (Thanh Huế). Mặc dù mang danh nghĩa người yêu nhưng có vẻ như Dũng “kính” chỉ coi Tuyết như một “con cờ”, trước đây là để tiếp cận Khương “liều” (Duy Hưng), giờ anh ta muốn cô làm gì nữa?

“Vị thế của anh càng chắc thì càng bảo vệ em tốt hơn”, Dũng “kính” bảo Tuyết. Chỉ một lời nói ngon ngọt, Tuyết lại tình nguyện làm việc thay cho anh ta. Hóa ra, Dũng “kính” muốn Tuyết tung tin về vụ đánh bạc hôm trước, phải làm thật khéo để mọi người tin các “con bạc” là người của Hưng “khẹc” (NSƯT Chí Trung).

Anh em Hồng đi đường rừng để trở về bản Mộc.

Cả hai phát hiện đàn em Dương "cơ bắp" đuổi đến nơi.

Ở diễn biến khác của phim Độc Đạo tập 14, phía công an cũng đang điều tra về sự mất tích của Dương “cơ bắp”. Không riêng Dương “cơ bắp”, Long (Hà Việt Dũng) cũng bỗng dưng biến mất không rõ tung tích.

Phân tích vụ việc cùng đồng nghiệp, Phùng (Bảo Anh) nhận định Dương “cơ bắp” mất tích ở thời điểm Long gọi điện thoại và biến mất.

“Việc biến mất của Dương ‘cơ bắp’ là vô cùng nghiêm trọng với Quân ‘già’ nên khi nghe tin hắn sẽ hành động ngay. Có khả năng cậu Long biến mất là để thực hiện hành động bí mật gì đó”, Phùng nêu nhận định của mình.

Phùng phân tích vụ Dương "cơ bắp" mất tích với đồng nghiệp.

Cũng trong tập phim này, Quân “già” (Vĩnh Xương) bàn bạc với Trưởng bản Cừ (NSND Bùi Bài Bình) về việc vận chuyển hàng trắng sau khi ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) qua đời.

Trưởng bản Cừ nói thẳng: “Tôi không thích vòng vo. Tôi biết hàng ấy là hàng gì, cho nên tôi nói thẳng, quan trọng là chú có lòng tin không?”.

“Đúng ngày đúng giờ, có người ra đấy gùi hàng mang đến địa điểm chú chỉ định sẵn. Người này không liên hệ với chú và cũng không nhận gì tin nhắn từ tôi. Nếu có bị tóm thì cũng chả có manh mối gì. Nhưng đợt này chỉ chuyển được ít thôi vì tôi chỉ còn vài ba đứa đáng tin”, Trưởng bản Cừ nói tiếp.

Quân “già” nhanh chóng đáp: "Nghe nguy hiểm thế, không khéo lại là người của công an cài vào”.

“Thế nên tôi nói là phải chia ra, nếu có bị tóm thì chỉ mất số lẻ thôi, tôi với chú chả liên đới gì", Trưởng bản Cừ bảo. Tuy nhiên, Quân “già” cho rằng đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn, tối thiểu cũng phải vận chuyển nửa tấn.

Dũng "kính" tiếp tục nói ngon ngọt để Tuyết làm việc cho mình.

Quân "già" bàn bạc chuyện vận chuyển hàng trắng với Trưởng bản Cừ.

Liệu Trưởng bản Cừ và Quân “già” có đạt được thỏa thuận hay không? Hồng và Khương “liều” liệu có thể an toàn trở về bản Mây? Vì sao Long biến mất đúng lúc Dương “cơ bắp” mất tích? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 14 phim Độc Đạo lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 1/10/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật