Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc Đạo tập 13 Preview: Dương “cơ bắp” thách thức, liệu Hồng có nổ súng?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong phim Độc Đạo tập 13, mặc dù đối diện với họng súng của Hồng (Doãn Quốc Đam) nhưng Dương “cơ bắp" vẫn khá bình tĩnh, còn thách thức anh nổ súng.

Trong Độc Đạo tập 13, Dương “cơ bắp” (NSƯT Hồ Phong) đã phát hiện chuyện Lý “toét” (Trung Ruồi) bán thông tin về chỗ trốn của ông ta cho Hồng (Doãn Quốc Đam). Đối mặt với sự tra khảo của Dương “cơ bắp”, Lý “toét” lắp bắp biện hộ: “Em bán luôn vì em biết kiểu gì anh cũng biết”.

Đúng lúc Dương “cơ bắp” sai đàn xem xử Lý “toét”, Hồng bất ngờ gọi điện đến. “Thằng Hồng gọi cho mày làm gì?”, Dương “cơ bắp” hỏi Lý “toét”.

“Làm gì có việc gì khác ngoài việc lấy thông tin của đại ca ạ”, Lý “toét” nhanh miệng đáp. Vì muốn biết Hồng định hỏi vấn đề gì nên ông ta đã cho phép Lý “toét” nghe điện thoại.

Lý "toét" đối mặt với sự tra khảo của Dương "cơ bắp".

Hồng gọi đến đúng lúc Dương "cơ bắp" đang định xử Lý "toét".

Ở diễn biến sau đó, cả bản Mây bị xới tung khi có tin Dương “cơ bắp” mất tích. Phía cảnh sát cho rằng ông ta bị anh em Hồng và Khương “liều” (Duy Hưng) bắt cóc nên đang tiến hành xác minh.

Phùng hỏi về động thái của Quân “già” thì được biết em vợ của ông trùm này – Dũng “kính” đang cho người lùng sục khắp bản Mây, lấy tư cách là bảo vệ của khu Mỏ tìm công nhân ăn cắp thiết bị đắt tiền.

“Xem ra tình hình bản Mây nghiêm trọng hơn tôi tưởng. Nếu không dẹp bỏ đám tội phạm này ngay thì người dân sẽ còn khổ”, Phùng nói. Ngay sau đó, cấp dưới báo tin cho Phùng rằng Long không có mặt ở căn cứ, cũng không liên lạc được.

Dương "cơ bắp" đối diện với họng súng của Hồng.

Dương “cơ bắp” lúc đó đang đối diện với họng súng đen ngòm của Hồng. Không chỉ liên quan đến cái chết của bố ruột Hồng, Dương “cơ bắp” còn được cho là một trong những nguyên nhân khiến ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) – bố nuôi của Hồng qua đời.

Mặc dù có chút hoảng loạn nhưng Dương “cơ bắp” rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh. Ông ta thách thức Hồng: “Là mày à? Bắn đi. Nếu là thằng Khương “liều” thì nó sẽ bắn bởi thằng ấy nghĩ vì tao mà lão Toàn chết. Còn mày, mày không dám bắn đâu. Ánh mắt mày nhìn tao rất lạ. Tao không hiểu tại sao mày lại căm thù tao đến vậy?".

Phùng nhận được tin báo về việc Dương "cơ bắp" mất tích.

Trước khi qua đời, ông trùm Lê Toàn đã giãi bày hết tâm sự trong lòng với Hồng. Ngay từ đầu, ông đã biết rõ mọi hướng đi của Hồng nhưng không hề vạch trần anh. Quan sát Hồng bao nhiêu năm, ông trùm Lê Toàn biết rõ chỉ có anh mới có thể thay ông gánh vác và làm trụ cột cho u Mộc và Khương.

“Công an là vũ khí của anh, hãy liên lạc với họ”, ông trùm Lê Toàn đã dặn dò Hồng như vậy trước khi đau đớn ôm ngực ngã xuống rồi qua đời. Có thể thấy, dù không phải bố con ruột nhưng ông trùm khét tiếng một thời đã lựa chọn bảo vệ anh, dành cho anh những lời nhắn nhủ chân thành khi trước mắt đầy rẫy nguy hiểm đe dọa cả gia đình.

Cũng trong phim Độc Đạo tập 13, đàn em của Dương “cơ bắp” đã bắt cóc Tuyết để ép Khương “liều” (Duy Hưng) nói ra vị trí của đàn anh. "Anh Khương đừng đến! Kệ em", Tuyết hét lên. Chứng kiến cảnh đó, Khương mất bình tĩnh: "Thả nương tử của tao ra".

Lúc này, đàn em của Dương “cơ bắp” hét lớn qua điện thoại: "Nhìn cho kỹ vào, nếu không nói đại ca tao đang ở đâu thì tao xử nó đấy. Đến lán tạm chỗ ngã ba luôn đi, tao đợi".

Khương không giữ được bình tĩnh khi Tuyết bị bắt làm con tin.

Khương “liều” sẽ làm cách nào để cứu Tuyết? Liệu Hồng sẽ tự mình xử Dương “cơ bắp” hay nghe theo bố nuôi, kết hợp với cảnh sát để tóm gọn kẻ thù? Đáp án sẽ được bật mí trong tập 13 phim Độc Đạo lên sóng vào 21h40 hôm nay (ngày 30/9/2024) trên kênh VTV3.

Tin nổi bật