Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký mới nhất, chính xác nhất

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

“Liễu Chu Ký” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Kiều tàng” của Cuồng Thượng Gia Cuồng, do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính.

"Liễu Chu Ký” dự kiến dài 40 tập và sẽ lên sóng trong tháng 8, kể về câu chuyện của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên), con gái của một gia đình quan lại sa sút, phải gả vào kinh thành. Trên đường đi, Liễu Miên Đường bị cướp dâu và trở thành vợ của thổ phỉ.

Một biến cố bất ngờ ập đến, cướp đi ký ức của Liễu Miên Đường và khiến cô lầm tưởng Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) là phu quân mình. Thôi Hành Chu, dù biết rõ sự thật, vẫn quyết định đóng vai "chồng hờ" để thực hiện mục đích cá nhân.

"Liễu chu ký” dự kiến lên sóng trong tháng 8

"Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường cứ thế trở thành một cặp phu thê. Thôi Hành Chu vốn ôm những tính toán riêng nhưng cuối cùng lại thực sự nảy sinh tình cảm cô nàng Liễu Miên Đường yêu kiều xinh đẹp." 

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, "Liễu Chu Ký" đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi về cả nội dung hấp dẫn lẫn sự lựa chọn diễn viên tài năng. Trong đó, Vương Sở Nhiên, một trong những "tiểu hoa 95" nổi tiếng nhất, hứa hẹn sẽ mang đến một Liễu Miên Đường xinh đẹp và đầy khí chất.

Về phía nam chính, Trương Vãn Ý là  một diễn viên thực lực đã được công nhận rộng rãi, không chỉ gây ấn tượng trong các bộ phim ngôn tình mà còn thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng qua các dự án phim chính kịch. Thôi Hành Chu là vai diễn được kì vọng của Trương Vãn Ý sau khi “Trường tương tư” kết thúc.

Sự kết hợp của hai ngôi sao này càng khiến khán giả thêm mong chờ vào một "Liễu Chu Ký" thành công rực rỡ. Trước đó, từ thời điểm những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho tạo hình cùng thần thái của bộ đôi diễn viên chính.

Trang Đời sống & Pháp luật Online tiếp tục cập nhật lịch chiếu phim Liễu Chu Ký mới nhất, chính xác nhất!

Tin nổi bật