Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lee Nguyễn xứng giành danh hiệu "Cầu thủ giá trị nhất MLS 2014"

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo New England Revolutions những tưởng Lee Nguyễn sẽ giành danh hiệu cầu thủ giá trị nhất nhà nghề Mỹ (MLS) 2014.

(ĐSPL) – Với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo New England Revolutions và giúp đội nhà giành chức vô địch miền đông những tưởng Lee Nguyễn sẽ giành danh hiệu cầu thủ giá trị nhất giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2014 nhưng rồi lại phải núp bóng Robbie Keane.
Trong cuộc bầu trọn nói trên ngôi sao gốc Việt chỉ về thứ 3 sau Robbie Keane của Los Angeles Galaxy, (đội bóng đá thất bại trong trận chung kết miền Đông xứ cờ hoa vừa qua) và Obafemi Martins của Seattle Sounders. Sau khi kết quả được thông báo nhiều người đã thực sự bất ngờ bởi dù ghi bàn kém hơn hai đồng nghiệp từng chơi bóng tại Premier League nhưng rõ ràng xét về mức độ đóng góp, tầm ảnh hưởng trong đội, Lee Nguyễn xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ thủ giá trị nhất giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2014 hơn bất cứ ai.

Lee Nguyễn xứng đáng giành giải cầu thủ giá trị nhất MLS 2014.

Bởi anh đã ghi tới 18 bàn thắng dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ tại đội bóng được coi là nhà nghèo như New England Revolutions. Con số này ngang bằng tổng số bốn cầu thủ ghi bàn nhiều tiếp theo tại Revolution. Cầu thủ này góp công mang lại chín chiến thắng trực tiếp cho đội nhà nhiều hơn các đồng đội trong CLB cùng gộp lại.
"Nếu giải thưởng thực sự dành cho cầu thủ hay nhất chứ không phải giá trị nhất, Keane là sự lựa chọn rõ ràng. Và thực tế nhiều người bỏ phiếu nhầm tưởng rằng cầu thủ giá trị nhất giống như cầu thủ hay nhất. Đó có lẽ là lý do tại sao cầu thủ của LA Galaxy được chọn người chiến thắng ở giải năm nay chứ không phải Lee Nguyễn", tờ Goal phiên bản Mỹ bình luận.
Sau khi để vuột danh hiệu cá nhân vào tay Keane, Lee Nguyễn đang đứng trước cơ hội phục thù khi đội bóng của anh gặp LA Galaxy ở chung kết MLS Cup 2014. Nếu giúp đội nhà giành chiến thắng, đây sẽ là năm thành công mỹ mãn của cựu cầu thủ HAGL và Bình Dương.

Tin nổi bật