Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bầu Đức mơ HAGL có Lee Nguyễn để kết hợp với Công Phượng

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Bầu Đức nói đùa rằng nếu giờ Lee Nguyễn còn thi đấu ở HAGL thì sẽ được các cầu thủ còn lại kiến tạo tha hồ mà ghi bàn.

(ĐSPL) – Bầu Đức nói đùa rằng nếu giờ Lee Nguyễn còn thi đấu ở HAGL thì sẽ được các cầu thủ còn lại kiến tạo tha hồ mà ghi bàn.
Năm 2009 bầu Đức khiến làng bóng đá Việt xôn xao khi bỏ tiền chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Mỹ Lee Nguyễn với mức lương khủng. Ông bầu này kỳ vọng tiền vệ 28 tuổi sẽ giúp HAGL xưng hùng xưng bá tại V.League thế nhưng cầu thủ có cha là người Việt chỉ thi đấu cho đội bóng phố núi hơn 1 năm, ghi 9 bàn và kiến tạo 12 đường chuyền thành bàn trước khi chia tay đội bóng phố núi. Sau đó anh gia nhập B.Bình Dương, xong mọi chuyện cũng chẳng khá hơn.

Bầu Đức và Lee Nguyễn.

Sau nhiều tháng liền thường xuyên phải ngồi dự bị, Lee Nguyễn đã quyết định quay trở về Mỹ và gia nhập New England Revolution mùa 2002. Mùa bóng 2014 vừa qua, Lee Nguyễn thi đấu chói sáng và giúp đội nhà giành chức vô địch miền Đông và trước cơ hội giành chức vô đich MLS mùa này. Anh ghi 18 bàn thắng và tung ra 5 đường chuyền khác, có tên trong đội hình tiêu biểu giải nhà Nghề Mỹ và top 3 cầu thủ giá trị nhất năm.
Phong độ chói sáng cũng giúp anh được gọi trở lại ĐT Mỹ sau 7 năm vắng bóng. Khi biết được những thành công mà cầu thủ này đang gặt hái được, ông chủ của CLB HAGL không hề bất ngờ mà coi đó là kết quả tất yếu. Ông nói rằng đó là một cầu thủ đẳng cấp, có thừa tài năng để tỏa sáng tại giải đấu số 1 Việt Nam nhưng đã chẳng thể đạt được như kỳ vọng bởi bị cô lập, tính ghen ghét đố kỵ của những cầu thủ khác.
Trong quá khứ, Lee Nguyễn rất được bầu Đức ưu ái. Ông bán tiền vệ người Thái Lan, Thonglao để dọn chỗ cho vai trò ông chủ của Lee. "HAGL bây giờ mà còn Lee Nguyễn thì quá hay", bầu Đức nói đùa. Ông bầu mê bóng đá này nói thêm rằng lứa cầu thủ hiện tại như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường đều được đào tạo cơ bản, có đạo đức, nên chắc chắn sẽ hợp tác, chuyền bóng cho Lee Nguyễn, tha hồ mà ghi bàn.

Tin nổi bật