Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Làng trong phố” tập 27 preview: Hiếu mất việc, Nhung bị đuổi khỏi xóm trọ

(DS&PL) -

Là nguyên nhân của mọi rắc rối trong xóm trọ, Nhung bị mọi người buộc phải rời đi.

Ở những tập trước Làng trong phố, Hiếu (Duy Hưng) và Hoài (Trần Vân) cãi nhau vì Hiếu dây dưa với Nhung (Phương Anh). Trong một lần đuổi theo xin lỗi vợ, Hiếu bị tai nạn phải nhập viện. Mọi người trong xóm trọ cho rằng vì Nhung nên mới xảy ra nhiều rắc rối như vậy.

Hiếu và Hoài làm lành

Vậy nên, hội chị em trong xóm kéo đến phòng Nhung để “hỏi tội”, đồng thời buộc Nhung phải chuyển chỗ ở sau những gì cô đã gây ra cho vợ chồng Hiếu Hoài.

Thoan (Linh Chi) nói: Mày không trực tiếp nhưng cũng vì mày mà vợ chồng bạn tao lục đục rắc rối, ảnh hưởng cả tinh thần lẫn sức khỏe."

Nhung phản bác lại rằng cô không phải là người gây tai nạn cho Hiếu, việc ghen tuông là do Hoài nghĩ nhiều và mọi người không có quyền đòi hỏi cô phải làm gì. Nghe vậy, Dành (Huyền Trang) bực tức: "Cách tốt nhất là mày đừng có mặt ở xóm trọ này nữa. Bọn trẻ ranh làm theo điều mình thích, sống theo cách của mình. Nếu cách đấy làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác nên dừng lại, vì đó là ích kỷ".

Các thành viên xóm trọ ép Nhung phải thu xếp rời khỏi xóm trọ trong vòng một tháng, nếu cô không tự chuyển đi mọi người sẽ nói chuyện với Hùng (Tiến Lộc).

Mọi người buộc Nhung phải rời xóm trọ

Ở một diễn biến khác, trong thời gian Hiếu nằm viện, chỗ làm của anh đã thuê người khác làm bảo vệ, thay thế vị trí của Hiếu. Thương em trai mình, Mến tính đường lui cho Hiếu và Hoài. Anh khuyên Hiếu nếu cuộc sống ở thành phố quá khó khăn nên về quê lập nghiệp, đồng thời rủ Hiếu về cùng chung vốn làm ăn như trước: "Không kiếm được hồ to thì kiếm cái ao nhỏ. Cũng chẳng giàu đâu nhưng vẫn có cái đút vào mồm."

Hiếu bị mất việc, Mến khuyên Hiếu nên về quê

Cũng trong tập này, Dành bị Ngọc ép phá thai. Cô kiên quyết không làm theo và kể bí mật này cho Hùng. Sau đó, Hùng cùng Mến tới tìm tên quản đốc “yêu râu xanh” đã khiến cô có bầu. Cả xóm trọ đồng lòng giúp Dành vạch mặt tên quản đốc sở khanh, vô trách nhiệm.

Mến và Hùng giúp Thoan xử lý tên quản đốc "yêu râu xanh"

Tập 27 Làng trong phố lên sóng lúc 21h ngày 5/9 trên VTV1.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật