Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kịp thời cứu cụ bà 79 tuổi trước khi lửa bùng phát trong ngôi nhà 2 tầng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Phát hiện có cụ bà trong căn nhà cháy, người dân xung quanh huy động bình chữa cháy dập lửa, xông vào bên trong đưa được cụ bà ra ngoài.

Ngày 5/7, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân trên đường Lê Khôi (phường Phú Thạnh).

Theo thông tin ban đầu trên Thanh niên, hơn 11h ngày 5/7, người dân phát hiện cháy bên trong căn nhà 2 lầu nằm tại góc đường Lê Khôi - Lê Sao (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM).

Phát hiện có cụ bà N.T.U (79 tuổi, chủ căn nhà) trong căn nhà cháy, người dân xung quanh huy động bình chữa cháy dập lửa, xông vào bên trong đưa được cụ bà ra ngoài. Một chiếc xe máy cũng được người dân kịp đưa ra ngoài.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Tân Phú điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy. Vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng nhiều tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

Ngôi nhà bị cháy. (Ảnh: Thanh niên)

Được biết, cụ bà ở với người cháu trong căn nhà này. Tại tầng trệt căn nhà được gia đình cho thuê. Hằng ngày, người cháu cũng đi làm tối mới về. Bà U. thường khóa cửa ở trên lầu trong nhà một mình. Cùng ngày, bà U. có xuống phía dưới nhà nhờ người thuê nhà mua trái cây và đưa chìa khóa cửa cho người này giữ giúp nên khi xảy ra cháy mọi người kịp mở cửa cứu cụ bà ra ngoài an toàn.

Mới đây, một cửa hàng đồ chơi số 243 phố Tô Hiệu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ hỏa hoạn. Cảnh sát cũng cứu được cụ bà 92 tuổi thoát đám cháy.

Cảnh sát cắt cửa cuốn, tiếp cận hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Công an)

Theo tin tức trên Dân trí, khoảng 4h20 sáng 3/7, tại cửa hàng đồ chơi số 243 phố Tô Hiệu xảy ra vụ hỏa hoạn. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Cầu Giấy đã huy động nhiều xe chữa cháy và cán bộ chiến sỹ tiếp cận hiện trường, tìm kiếm cứu nạn.

Qua trinh sát, cảnh sát phát hiện có cụ bà 92 tuổi đang mắc kẹt trên tầng 2 của ngôi nhà. Lực lượng cứu nạn đã khẩn trương tiếp cận và đưa người bị nạn ra ngoài an toàn.

Đến gần 7h sáng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Hiện, nguyên nhân các vụ cháy vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật