Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cha ôm con gái nghi nhảy sông tự tử ở Quảng Nam: Tìm thấy thi thể người cha

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người cha trong vụ cha ôm con gái 1 tuổi nhảy cầu tự tử ở Quảng Nam.

Liên quan đến vụ cha ôm con gái nghi nhảy sông tự tử ở Quảng Nam, chia sẻ trên báo Dân Trí, lãnh đạo xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An cho biết thi thể của anh Hoàng Kim C. (28 tuổi, trú xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) được thợ lặn tìm thấy lúc 10h40 ngày 5/7. Vị trí tìm thấy anh C. ngay dưới chân cầu Cửa Đại.

Lực lượng chức năng địa phương đang tiếp tục phối hợp với đội SOS Đà Nẵng và SOS Quảng Nam tìm kiếm tung tích của cháu H.B.N. (SN 2023, con gái của anh C.).

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người cha. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, khoảng 1h ngày 5/7, chính quyền xã Cẩm Thanh tiếp nhận thông tin trình báo của người dân về việc trên cầu Cửa Đại (bắc qua sông Thu Bồn, nối thành phố Hội An và huyện Duy Xuyên) xảy ra vụ tự tử.

Theo lời kể của người dân địa phương, thời điểm trên, sau khi dựng xe máy trên cầu, anh Hoàng Kim C. bồng con gái H.B.N. nhảy xuống sông.

Trên cầu Cửa Đại, lực lượng chức năng phát hiện 1 xe máy và 1 điện thoại. Công an xã Cẩm Thanh đã lập hồ sơ ban đầu về vụ việc, đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Tại hiện trường, chị T. (vợ anh C.) kể hai vợ chồng thuê phòng trọ ở thành phố Hội An sinh sống, làm việc.  

Đêm 4/7, khi đang ở nhà trông con gái, trong khi chị T. đi làm,  anh T. gọi điện nói chị về nhà, nếu không về thì xuống cầu Cửa Đại. 

Theo chị T., khi chị chạy đến cầu thì người chồng trong lúc nóng giận đã ôm con nhảy xuống sông, báo VTC News thông tin.

Tin nổi bật