Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khánh Dư Niên 2 tập 23-24 Preview: Phạm Nhàn cưới vợ, Nhị hoàng tử sẽ phá đám?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Khánh Dư Niên phần 2 tập 23-24, Nhị hoàng tử hứa sẽ không phá hỏng đám cưới của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) và Lâm Uyển Nhi nhưng có thật là như vậy?

Khánh Dư Niên phần 2 tập 23 preview mở đầu với cảnh Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) nói với Sử Xiển Lập (Tả Lăng Phong): “Nếu thế giới hiện giờ không có gia đình nạn nhân nào quyết tâm truy ra hung thủ thì rất khó để lập án”.

Nghe Phạm Nhàn nói vậy, Sử Xiển Lập ngay lập tức quỳ xuống bày tỏ: “Đại nhân, ta muốn tìm ra hung thủ thật sự”.

“Cả gia đình ta đã không còn nữa, ta có thể đi đâu đây?”, Sử Xiển Lập khóc thương tâm, nói với Phạm Nhàn khi nghe anh hỏi có rời đi hay không.

Phạm Nhàn chứng kiến cảnh đó liền khẳng định chắc nịch với Sử Xiển Lập: “Được, vụ án của ngươi ta chắc chắn sẽ tiếp nhận, ngay cả người ta cũng thu nhận”.

Sử Xiển Lập bày tỏ quyết tâm tra ra hung thủ thực sự.

Phạm Nhàn khẳng định sẽ tiếp nhận vụ án của Sử Xiển Lập.

Ở diễn biến sau đó, Viện trưởng Giám sát viện Trần Bình Bình (Ngô Cương) nói chuyện với Phạm Nhàn về việc Tể tướng Lâm Nhược Phủ (Vu Dương) - cha của Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) sắp cáo lão hồi hương.

Trần Bình Bình thở dài nói với Phạm Nhàn: “Nhanh thật đấy. Ai cũng đều già rồi. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn gần đây, không chỉ có một mình Lâm Nhược Phủ cáo lão hồi hương”.

Trong cảnh tiếp theo, Lâm Nhược Phủ đang trên đường về quê thì bất ngờ một nhóm đông người mặc áo giáp cưỡi ngựa phi đến chặn đường, khiến nô bộc trong đoàn xe của tể tướng không khỏi hoảng sợ.

Viện trưởng Trần Bình Bình nói chuyện với Phạm Nhàn về việc Tể tướng Lâm Nhược Phủ cáo lão hồi hương.

Khánh Dư Niên phần 2 tập 24 có cảnh Khánh Đế (Trần Minh Đạo) nhắc đến chuyện hôn sự với Phạm Nhàn và Hộ bộ thượng thư Phạm Kiến (Cao Thự Quang) - cha nuôi của Phạm Nhàn.

Thấy Phạm Nhàn ngạc nhiên hỏi lại có phải đang nhắc đến hôn sự của anh và Lâm Uyển Nhi không, Khánh Đế liền đáp: “Ngươi còn muốn đổi người hay sao?”.

“Thần không đổi, chính là Uyển Nhi”, Phạm Nhàn vội vàng bảo.

Đoàn xe của Tể tướng Lâm Nhược Phủ về quê.

Một chiếc thương bay đến chặn nhóm người đang lao về phía xe của tể tướng.

Trong diễn biến sau đó, “Sau đại hôn, nội khố giao cho Phạm Nhàn. Ta thay Phạm Nhàn kiểm kê lại rõ ràng tất cả những thứ có trong nội khố, cũng xem như một món quà chúc mừng đi.

Giữa lúc đám cưới đang được chuẩn bị, Nhị hoàng tử Lý Thừa Trạch (Lưu Đoan Đoan) gặp mặt Diệp Linh Nhi (Kim Thần) - bạn thân của Lâm Uyển Nhi. “Người đã hứa với ta rồi, sẽ không phá hỏng hôn lễ của họ”, Diệp Linh Nhi mặt đầy lo lắng nói với Nhị hoàng tử.

Nhị hoàng tử lập tức khẳng định: “Ta nói được làm được, cô yên tâm. Hôn lễ này nhất định sẽ rất náo nhiệt”.

Nhị hoàng tử hứa với Diệp Linh Nhi sẽ không phá hỏng đám cưới của Phạm Nhàn và Lâm Uyển Nhi.

Cũng trong Khánh Dư Niên phần 2 tập 24, Vương Khởi Niên (Điền Vũ) báo với Phạm Nhàn về việc có một sát nhân hàng loạt từ Giang Nam đến kinh đô, giết người trên đường.

“Sau đó xem xét tình trạng vết thương của người chết thì giống với một kết quả khám nghiệm tử thi trước đó”, Phạm Nhàn hỏi Vương Khởi Niên thì nhận được câu trả lời là đúng như vậy.

Phạm Nhàn lại hỏi: “Vậy báo cáo khám nghiệm tử thi trước kia, người chết là ai?”. Nghe câu trả lời từ Vương Khởi Niên, Phạm Nhàn lập tức khựng lại, ngước lên nhìn thuộc hạ thân cận.

Vương Khởi Niên báo với Phạm Nhàn về một sát nhân hàng loạt.

Biểu cảm của Phạm Nhàn khi nghe tên nạn nhân.

Xem phim Khánh Dư Niên phần 2 ở đâu?

Khánh Dư Niên phần 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đảm nhận vai chính được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam).

Bên cạnh đó, bộ phim dài 36 tập do Tôn Hạo làm đạo diễn còn được chiếu vào 19h30 hàng ngày, trong khung giờ vàng trên kênh truyền hình CCTV-8 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV).

Tin nổi bật