Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khách sạn phục vụ đồ uống bằng... máy bay

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Khách sạn Casa Madrona đã thử nghiệm thành công cách phục vụ sâm-banh cho những vị khách giàu có nghỉ tại phòng VIP bằng chiếc máy bay không người lái.

(ĐSPL) - Theo trang tin Dailymail của Anh, khách sạn Casa Madrona ở bang California (Mỹ) đã thử nghiệm thành công cách phục vụ sâm-banh cho những vị khách giàu có nghỉ tại phòng VIP bằng chiếc máy bay không người lái.

 

Dịch vụ vận chuyển đồ uống bằng máy bay không người lái này thực sự thích hợp cho những vị khách không muốn bị quấy rầy hay phải chi tiền thưởng cho đội ngũ nhân viên phục vụ đồ uống. Giám đốc của khách sạn đã đưa ra ý tưởng độc đáo này với mục đích có thể mang lại những dịch vụ tốt nhất cho các vị khách giàu có tại đây.

 

Sau khi được sắp xếp các chai sâm-banh, chiếc máy bay không người lái sẽ bay lên tầng trên của phòng VIP và thả đồ uống xuống cho họ.

 

Chiếc máy bay không người lái này gồm 4 cánh quạt để cung cấp năng lượng cho máy bay và một khoảng trống để đặt 2 chai sâm banh.

 

Ngay khi cho ra mắt, dịch vụ này đã được các vị khách ủng hộ nhiệt tình. Do đó, khách sạn đang suy nghĩ tới việc dùng máy bay không người lái để vận chuyển bánh ngọt hay bất kỳ thứ gì mà khách yêu cầu.

Đối với những khách ở qua đêm (6.000 bảng/đêm), họ có thể yêu cầu thêm dịch vụ này nếu muốn. Đặc biệt, những vị khách giàu có nào muốn thuê tất cả 11 phòng của khách sạn, với giá 14.800 bảng/đêm (25.000 USD), họ sẽ được hưởng hoàn toàn miễn phí dịch vụ chuyển đồ uống bằng máy bay không người lái này.

Tin nổi bật