Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả các trận đấu diễn ra đêm 24/6, rạng sáng ngày 25/6

(DS&PL) -

(ĐSPL) – World Cup đêm 24, rạng sáng ngày 25 tháng 6 đã diễn ra các cặp Italia đấu với Uruguay và Anh đấu với Costa Rica.

(ĐSPL) – World Cup đêm 24, rạng sáng ngày 25 tháng 6 đã diễn ra các cặp Italia đấu với Uruguay và Anh đấu với Costa Rica.
Kết quả các trận đấu diễn ra đêm 24/6, rạng sáng ngày 25/6:
Italia 0-1 Uruguay
(Bàn thắng: Godin 81’).
Anh 0-0 Costa Rica
Hy Lạp 2-1 Bờ Biển Ngà
(Bàn thắng: Samaris 42’, Samaras 90+3’ - Bony 74’).
Nhật Bản 1-4 Colombia
(Bàn thắng: Okazaki 45+1’ - Cuadrado 16’, Martinez 55’, 82’; Rodriguez 90’).
 Nhật Bản thảm bại 1-4 trong cuộc đối đầu với Colombia.
Đội hình xuất phát:
Nhật Bản: Eiji Kawashima; Atsuto Uchida, Yasuyuki Konno, Maya Yoshida, Yuto Nagatomo; Makoto Hasebe, Toshihiro Aoyama; Shinji Kagawa, Keisuke Honda, Shinji Okazaki; Yoshito Okubo.
Colombia: David Ospina; Santiago Arias, Eder Alvarez Balanta, Pablo Armero, Carlos Valdes; Fredy Guarin, Alexander Mejia, Juan Cuadrado, Juan Quintero; Adrian Ramos, Jackson Martinez.
Với mục tiêu đánh bại Colombia để giành vé vào vòng 1/8, các cầu thủ Nhật Bản đã tràn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Dù vậy khi vẫn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương, đại diện châu Á đã phải hứng chịu bàn thua. Phút 15, Konno phạm lỗi với Ramos bên phía Comlombia trong vòng cấm.  Penalty cho đại diện Nam Mỹ. Trên chấm 11m, Cuadrado không mắc sai lầm nào hạ gục thủ môn Kawashima, mở tỷ số cho Colombia.
Những nổ lực không biết mệt mỏi của đội bóng xứ hoa Anh đào cũng được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 do công của Okazaki. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà Nhật Bản làm được ở trận này. Bởi trong hiệp 2, những Jackson Martinez (55’, 82’) và James Rodriguez (90’) lần lượt lập công để giúp Colombia khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 4-1.
Trong trận đấu cùng giờ tại bảng C, Hy Lạp đã bất ngờ vượt qua Bờ Biển Ngà với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Andreas Samaris (42’) và Georgios Samaras (90+3’). Bàn thắng duy nhất của Wilfred Bony ở phút 74 chẳng thể khiến đại diện châu Phi phải nói lời chia tay World Cup 2014.
Cục diện bảng C đã ngã ngũ, Colombia giành ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và sẽ cùng Hy Lạp xếp thứ 2 với 4 điểm giành vé vào vòng 1/7. Trong khi đó Bờ Biển Ngà (3 điểm) và Nhật Bản (1 điểm) đã chính thức dừng bước.
Uruguay, Costa Rica giành vé, Italia và Anh bị loại
Trong trận đầu chia tay World Cup 2014, ĐT Anh tiếp tục gây thất vọng khi cầm hòa Costa Rica không bàn thắng. Kết thúc vòng bảng, thầy trò HLV Roy Hodgson chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm và xếp vị trí bét bảng D.
Clip trận Italia đấu với Uruguay.
Trong trận đấu cùng giờ, dù không thi đấu áp đảo so với Italia nhưng lợi thế hơn một người sau khi tiền vệ Claudio Marchisio phải nhận thẻ đỏ ở phút 59 do hành vi vào bóng nguy hiểm đã giúp Uruguay hạ gục Italia với tỷ số 1-0 để giành vé đi tiếp. Người ghi bàn thắng quý giá cho đại diện Nam Mỹ là Diego Godin.
Với 7 điểm có được sau 3 trận, Costa Rica giành ngôi đầu bảng D. Uruguay đứng thứ 2 với 6 điểm. Đứng thứ 3 là Italia với 3 điểm.
 

Tin nổi bật